Kinh hoàng phát hiện một phần thi thể trong rẫy cà phê

Minh Thư 03/03/2021 13:28

Trong lúc đi tưới cà phê, người dân hoảng hốt phát hiện 1 phần thi thể chỉ còn phần dưới (từ thắt lưng trở xuống) của người đàn ông nằm trong rẫy cà phê nên đã báo cơ quan chức năng.

Thi thể nạn nhân không nguyên vẹn nhiều khả năng do động vật gây ra.
Thi thể nạn nhân không nguyên vẹn nhiều khả năng do động vật gây ra.

Ngày 3/3, Công an huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ thi thể nam giới không nguyên vẹn trong rẫy cà phê ở xã Ea H’đinh (huyện Cư M’gar).

Thông tin ban đầu, hiện đã xác định được danh tính nạn nhân nói trên là A.K (SN 1993, trú tại buôn Hring, xã Ea H’ding).

Theo điều tra, anh K. có biểu hiện tâm lý không bình thường, bỏ nhà đi từ trước Tết Nguyên đán 2021. Người thân tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Trước đó, chiều ngày 1/3, người dân đi tưới cà phê ở buôn H'ring (xã Ea H’đinh) hoảng hốt phát hiện một phần thi thể người đàn ông trong rẫy cà phê.

Thời điểm phát hiện, thi thể người này chỉ còn từ thắt lưng trở xuống nên đã lập tức trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhận chứng để phục vụ công tác điều tra.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân đã tử vong khoảng 20 ngày. Thi thể đã bị phân hủy mạnh.

Thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Cư M’gar, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng không phát hiện dấu hiệu hình sự, phần trên của thi thể bị mất nhiều khả năng do động vật gây ra.

“Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nhiều xương của nạn nhân vương vãi khắp nơi”, Thượng tá Trần Bình Hưng- Trưởng Công an huyện Cư M’gar thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an đang điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kinh hoàng phát hiện một phần thi thể trong rẫy cà phê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO