Kinh hoàng Range Rover tông taxi, 4 người thương vong

22/04/2021 10:43

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng mới xảy ra trên địa bàn phường Đồng Quang, Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bàng hoàng.

Nguồn: 91.com.vn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h10 chiều ngày 20/4, xe Range Rover mang BKS 60A 156.xx lưu thông với tốc đô cao trên đường Nguyễn Công Hoan hướng đi Trường tiểu Học Đồng Quang đi đường Phan Đình Phùng, thành phố Thái Nguyên.

Khi băng qua ngã tư giao với đường Phan Đình Phùng thì bất ngờ tông ngang xe taxi mang BKS 20A-153.xx đang di chuyển trên đường Phan Đình Phùng hướng Lương Ngọc Quyến đi Thống Nhất.

Cú tông mạnh khiến xe Range Rover xoay 180 độ. Túi khí bung, tài xế không bị thương, nhanh chóng bước xuống xe nhưng qua clip thì thấy tài xế này thái độ rất thờ ơ với những người trên xe taxi.

Xe Range Rover bung cả túi khí.
Cú tông mạnh khiến xe taxi hư hỏng nặng.

Được biết trên xe taxi lúc này có 4 người trong đó có một bé gái. Theo một số nhân chứng thì một người phụ nữ (67 tuổi) đã không qua khỏi. 3 người còn lại bị thương sau đó được người dân đưa tới bệnh viện.

Cơ quan chức năng phong toả hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Tại hiện trường 2 phương tiên hư hỏng nặng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chó.ng có mặt làm rõ nguyên nhân, điều tra nguyên nhân vụ việc

Theo PV
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kinh hoàng Range Rover tông taxi, 4 người thương vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO