Kịp thời can ngăn cô gái có ý định nhảy lầu tầng 21 tự tử

Đình Minh 07/08/2022 19:38

Cô gái 31 tuổi ở Thanh Hóa được người dân phát hiện đang có ý định tự tử tại tầng 21, Chung cư Ruby Tower. Rất may, sao khi báo với lực lượng chức năng, các đơn vị đã triển khai nhanh chóng đội hình, kịp thời giải cứu cô gái khỏi lưỡi hái tử thần.

Ngày 7/8, tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, đơn vị vừa hỗ trơ giải cứu một cô gái đang ý định nhảy lầu tự tử tại tầng 21 Chung cư Ruby Tower, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa…

Chung cư Ruby Tower, nơi xảy ra vụ việc.

Cụ thể, vào 17h50’ ngày 6/8, đơn vị nhận được tin báo tại Chung cư Ruby Tower có một cô gái có ý định tự tử. Ngay lập tức, đơn vị đã điều động 20 cán bộ, chiến sỹ cùng các phương tiện và các trang thiết bị cứu nạn cứu hộ trên cao đến hiện trường xảy ra vụ việc.

Tại tầng 21 lúc này, có một cô gái đang đứng phía bên ngoài lan can chắn bằng khung sắt. Sau khi triển khai đệm hơi cứu nạn, cứu hộ tại khu vực sân phía dưới chân toà nhà, đơn vị đã cử cán bộ tiếp cận vị trí cô gái đang đứng để khuyên giải cô ấy từ bỏ ý định nhảy lầu.

Các chiến sỹ, PCCC và CHCN Công an tỉnh Thanh Hóa đã kịp thời khuyên giải, can ngăn cô gái nghĩ quẩn.

Nhận thấy tinh thần cô gái không ổn định, đứng bên ngoài lan can chắn của khu vực phơi đồ và sẵn sàng nhảy xuống dưới bất cứ lúc nào, vì vậy, cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã phối hợp với người nhà và bảo vệ chung cư tìm cách đánh lạc hướng chú ý của cô gái để tiếp cận, đưa nạn nhân vào khu vực an toàn.

Sau gần 30’ triển khai lực lượng, cô gái đã đã được đưa xuống dưới an toàn, bàn giao cho người nhà để làm công tác trấn an tư tưởng và bàn giao hiện trường cho Công an phường Lam Sơn bảo vệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kịp thời can ngăn cô gái có ý định nhảy lầu tầng 21 tự tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO