Kịp thời cứu sống cháu bé lạc mẹ, rơi xuống sông Ka Long

Nguyễn Quý 30/05/2023 16:43

Tối 29/5, chị N. cho con ra công viên chơi, khi chị đi vệ sinh thì bị lạc con. Cháu H. (con chị N.) bị lạc mẹ, trượt chân ngã xuống sông Ka Long, TP Móng Cái (Quảng Ninh) và cố gắng tìm cách vào bờ, hô hoán để mọi người biết.

Trưa ngày 30/5, Công an TP Móng Cái thông tin, sau quá trình xác minh, làm rõ, cháu bé đi lạc gần khu vực bờ sông Ka Long được Đội CSGT - TT bàn giao cho người thân.

Trước đó, vào khoảng 19h30 phút tối ngày 29/5, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có cháu bé bị lạc tại khu vực bờ sông Ka Long, Chỉ huy đội CSGT - TT Công an TP Móng Cái đã lập tức triển khai lực lượng cứu giúp.

Trưa ngày 30/5, cháu H. đã được Công an TP Móng Cái bàn giao về với mẹ.

Qua xác minh của Công an TP Móng Cái, cháu bé là N.Q.H (7 tuổi, quê quán Tuyên Quang). Khi H. bị lạc mẹ ở khu vực công viên gần bờ sông Ka Long, cháu đã bị trượt chân ngã xuống sông và cố gắng tìm cách vào bờ, hô hoán để mọi người biết và được công an cứu giúp.

Mẹ của cháu H là N.T.N (37 tuổi, quê Tuyên Quang) ra Móng Cái làm kinh tế và gửi con ở quê cho ông bà. Khi H. kết thúc năm học, chị N. đón con từ quê ra Móng Cái. Tối 29/5, chị N. cho con ra công viên chơi, khi chị đi vệ sinh thì bị lạc con.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kịp thời cứu sống cháu bé lạc mẹ, rơi xuống sông Ka Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO