Kon Tum: Tập huấn tình nguyện viên tổ chức hoạt động nhóm U10

Hà Lê 31/03/2023 10:18

Tập huấn hướng dẫn các tình nguyện viên tổ chức các hoạt động nhóm U10, năm 2023, nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cho cán bộ cốt cán và các tình nguyện viên nhóm "Cha mẹ có con từ 0 - 10 tuổi".

Quang cảnh lớp tập huấn.

Ngày 31/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kon Tum phối hợp với Văn phòng PLan tại Kon Tum tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn các tình nguyện viên tổ chức các hoạt động nhóm U10, năm 2023.

Tham gia lớp tập huấn lần này, có khoảng 100 tình nguyện viên nhóm “Cha mẹ có con từ 0 -10 tuổi” tại 6 xã, thị trấn trên địa bàn huyện huyện Kon Plông, được hướng dẫn thực hành một số hoạt động tăng cường tương tác giữa cha mẹ và trẻ tại gia đình; được thảo luận xây dựng nội dung sinh hoạt cho các chủ đề sinh hoạt năm 2023 và thực hành tổ chức buổi sinh hoạt nhóm cha mẹ theo các chủ đề đã xây dựng; thực hành các trò chơi, hoạt động theo chủ đề; lập kế hoạch hỗ trợ giám sát sinh hoạt nhóm với từng xã.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cho cán bộ cốt cán và các tình nguyện viên nhóm "Cha mẹ có con từ 0 - 10 tuổi". Qua đó, góp phần thực hiện tiêu chí “Gia đình không có trẻ suy dinh dưỡng và bỏ học” của Cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Được biết, lớp tập huấn sẻ diễn ra từ ngày 30-31/3. Trước đó, từ 27-28/3, lớp tập huấn củng được tổ chức cho các tình nguyện viên tại 4 xã thuộc vùng dự án trên địa bàn huyện Kon Rẫy (Kon Tum).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kon Tum: Tập huấn tình nguyện viên tổ chức hoạt động nhóm U10

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO