Kon Tum: Xây dựng thí điểm các điểm bán hàng Việt cố định

Thùy Trâm

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch về việc Triển khai thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh.

Kon Tum: Xây dựng thí điểm các điểm bán hàng Việt cố định

Ảnh minh họa.

Theo đó, trong năm 2016 tỉnh sẽ xây dựng thí điểm các điểm bán hàng Việt cố định và bền vững với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, triển khai xây dựng kênh truyền thông với chuyên mục “Tự hào hàng Việt Nam” trên cơ quan báo, đài của tỉnh. Đến năm 2020, trên 70% người tiêu dùng và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh biết đến các hoạt động phát triển thị trường với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” , tăng thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh tại các kênh phân phối ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa lên trên 90%...      

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Du lịch thân thiện với voi

Du lịch thân thiện với voi

Trước thực trạng đàn voi nhà bị giảm sút nhanh về số lượng và xung đột giữa người – voi xảy ra trong thời gian gần đây, tỉnh Đắk Lắk đã chủ trương chuyển đổi từ du ...
Người cán bộ của bản làng

Người cán bộ của bản làng

Nói về Dia, đồng bào các dân tộc thiểu số ở Pù Nhi chỉ ngắn gọn: “Nó là cán bộ giỏi, vì dân đấy!”.

Tin nóng

Xem nhiều nhất