Kỷ luật Phó Trưởng phòng thuộc Sở Nội vụ Thừa Thiên - Huế ‘đỗ xe sai, thánh thức người dân’

Nguyễn Quốc 07/05/2022 10:26

Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa có quyết định kỷ luật công chức bằng hình thức khiển trách đối với ông Hà Tiến Dũng, Phó trưởng Phòng Xây dựng chính quyền - Công tác thanh niên.

Chiếc xe ô tô chắn ngang cửa ra vào nhà của người dân.

Ngày 7/5, thông tin từ Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, lãnh đạo Sở này vừa ký quyết định kỷ luật công chức bằng hình thức khiển trách đối với ông Hà Tiến Dũng, Phó trưởng Phòng Xây dựng chính quyền - Công tác thanh niên (thuộc Sở Nội vụ).

Theo Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế, qua phân tích các hành vi, đối chiếu các quy định, ông Hà Tiến Dũng không liên quan đến các hoạt động công vụ, mà là hành vi vi phạm về văn hóa giao tiếp với nhân dân nơi cư trú.

Như Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin, ngày 17/4 trên Facebook cá nhân có tên T.P. đăng tải hình ảnh chiếc ôtô mang biển kiểm soát 75A-113.43 kèm nội dung: Xe này đậu trước nhà mình, mình điện thoại nhờ anh lái xe lùi lại, thay vì anh lùi lại thì anh lái xe thẳng vào nhà mình. Với lý do: lỡ sai rồi thì sai luôn, sai thêm chút cũng không sao. Còn chủ nhà thích chi thì anh chiều.

Theo chủ Facebook này, sự việc xảy ra tại chung cư Vicoland (phường Xuân Phú, thành phố Huế), vào khoảng hơn 22h ngày 16/4. Sau khi sự việc xảy ra, chị T.P. đã gọi điện trình báo sự việc cho cơ quan Công an cùng các cơ quan liên quan đã đến hiện trường xử lý.

Được biết, người đàn ông thách thức, đe dọa người dân nói trên là Phó trưởng Phòng Xây dựng chính quyền - công tác thanh niên thuộc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kỷ luật Phó Trưởng phòng thuộc Sở Nội vụ Thừa Thiên - Huế ‘đỗ xe sai, thánh thức người dân’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO