Kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam

Tiến Đạt 13/12/2022 18:04

Chiều 13/12, tại Hà Nội, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã tổ chức Hội nghị đại biểu toàn quốc và Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam (2002 – 2022). Tham dự có ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Đại biểu tham dự Đại hội và Lễ kỷ niệm.

Những năm qua, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã tập hợp, đoàn kết rộng rãi các hội viên là cán bộ, chuyên gia, nhà khoa học,...hoạt động trực tiếp trong lĩnh vực nước và môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu nhằm động viên, khuyến khích các hội viên trao đổi thông tin về các thành tựu khoa học kỹ thuật, kinh tế, quản lý, các hoạt động nghề nghiệp, nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao các kỹ thuật, công nghệ mới.

Lãnh đạo Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao cờ thi đua cho Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam.

Cùng với đó, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đẩy mạnh hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội, tham gia hoạch định chính sách pháp luật liên quan tới lĩnh vực nước, môi trường và biến đổi khí hậu, thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo góp phần phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ tài nguyên nước, bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và bảo vệ lợi ích chính đáng của hội viên và người tiêu dùng.

Tại hội nghị, đại diện Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã thông báo về việc dự kiến đổi tên và sửa đổi Điều lệ của Hội. Theo đó, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam dự kiến đổi tên thành Hiệp hội Nước và Môi trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO