Kỹ sư bệnh viện bị đánh đến bất tỉnh

NGHĨA SƠN 21/09/2015 15:12

Ngày 21-9, Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cho biết, đã có công văn khẩn gửi Công an Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam về việc một kỹ sư của bệnh viện bị đánh trọng thương, dọa giết ngay trong khuôn viên bệnh viện khi đang thực hiện nhiệm vụ được giao.

Kỹ sư bệnh viện bị đánh đến bất tỉnh

Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam nơi xảy ra sự vụ.

Theo đó, vào khoảng 17h15 ngày 20-9, kỹ sư Trịnh Anh Tú, Trưởng phòng Vật tư thiết bị y tế của bệnh viện nói trên khi đang thực hiện nhiệm vụ cắt điện của của các hộ kinh doanh hàng rong câu trộm điện của bệnh viện theo chủ trương của bệnh viện. Trong lúc anh Tú chưa kịp leo lên trụ điện thì lập tức có khoảng 6-7 người lao vào tấn công, đấm đá liên tục, khiến anh Tú ngất tại chỗ. Anh Tú được đưa vào khoa cấp cứu với đa chân thương vùng mặt, bụng và tay. Kết quả chụp phim anh Tú bị gãy 1 xương sườn, gãy xương gò má, tụ máu ở mắt trái. Điều đáng nói, sự việc xảy ra ngay trong khuôn viên bệnh viện khiến cán bộ nhân viên, y bác sỹ và bệnh nhân rất bức xúc.

Một lãnh đạo bệnh viện cho biết, ngay phía trước bệnh viện có khoảng 10 hàng quán buôn bán. Trong đó nhiều chủ quán tự ý chẻ cáp câu điện của bệnh viện để kinh doanh. Bệnh viện đã nhiều lần nhắc nhở vì lo sợ ảnh hưởng đến tính mạng của các hộ kinh doanh, nguy cơ chập, cháy nổ cao ảnh hưởng đến hệ thống điện cùng trang thiết bị của bệnh viện. Thậm chí có dư luận cho rằng, bệnh viện bảo kê cho các hộ nên mới để câu điện. Để chấm dứt tình trạng trên, cách đây 5 ngày, bệnh viện đã trực tiếp thông báo sẽ cắt điện tới các hộ kinh doanh. Chiều ngày 20-9 đúng sau 5 ngày, anh Tú tiến hành cắt điện thì xảy ra sự việc. Hiện nay lo sợ tính mạng của nhân viên bệnh viện bị uy hiếp, lãnh đạo bệnh viện đã đưa anh Tú tới khu vực yêu cầu, cắt cử người canh gác suốt đêm, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an thành phố. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kỹ sư bệnh viện bị đánh đến bất tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO