'Ký ức biệt động Sài Gòn' nằm trong Top tour du lịch độc đáo của Việt Nam

18/10/2022 18:32

Ngày 18/10, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - VietKings cho biết, vừa công bố 20 Tour du lịch đầu tiên trong “Top 50 tour du lịch độc đáo mang lại trải nghiệm thú vị tại Việt Nam”.

Tour "Ký ức biệt động Sài Gòn”.

Các tour du lịch được công bố lần này, bao gồm: "Về nhà" - Tái thả động vật hoang dã về rừng tại Vườn quốc gia Cúc Phương (Ninh Bình); Xem rùa đẻ trứng tại Hòn Bảy Cạnh (Bà Rịa Vũng Tàu); "Ký ức biệt động Sài Gòn" (TP HCM); Thám hiểm Sơn Đoòng (Quảng Bình); Du lịch sinh thái cộng đồng Đất Mũi Cà Mau; Du lịch viếng mộ chị Võ Thị Sáu (Côn Đảo); Đêm "Giải mã Hoàng thành Thăng Long" (Hà Nội); Trực thăng "Ngắm TP HCM từ trên cao"; Xem thú đêm tại Vườn quốc gia nam Cát Tiên (Đồng Nai); Khám phá bản làng người Rục (Quảng Bình); Khám phá vũ trụ độc nhất vô nhị ở Việt Nam (Bình Định); Làng Vũ Đại ngày ấy; Trải nghiệm "bay" trên mặt nước (Nha Trang); "Đi tìm Hoàng cung đã mất" (Huế); Săn mây đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn); Con đường di sản miền Trung; Bộ hành và khám phá kiến trúc di sản Pháp trong lòng Hà Nội; Thăm địa đạo Củ Chi (TP.HCM).

Hành trình tìm công bố này nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch hấp dẫn đến với du khách trong và ngoài nước, từ đó kích cầu du lịch, đồng thời tôn vinh những giá trị độc đáo của đất nước và con người Việt Nam.

Được ưu đãi bởi thuận lợi về mặt vị trí về địa lý, khí hậu và điều kiện tự nhiên, với đường bờ biển dài hơn 3.000km và nhiều cảnh quan hùng vĩ cùng hệ thống di tích, di sản văn hóa phong phú và độc đáo, Việt Nam là đất nước có tiềm năng du lịch đa dạng và hấp dẫn.

Tour trải nghiệm "bay" trên mặt nước (Nha Trang) cũng nằm trong top công bố đầu tiên.

Bên cạnh đó, yếu tố ẩm thực cũng là tiềm năng rất lớn cho ngành du lịch với những đặc trưng sinh động và thúc đẩy mong muốn khám phá của phần lớn du khách. Du lịch hiện nay không chỉ gói gọn ở khái niệm nghỉ dưỡng hay khám phá mà còn là sự kết hợp giữa đi chơi và rèn luyện sức khoẻ hay còn được biết đến với khái niệm Du lịch thể thao.

Bắt nguồn từ việc tận dụng và phát huy được các tiềm năng sẵn có, nhiều ý tưởng du lịch độc đáo ra đời giúp cho du khách có được một hành trình trải nghiệm nhiều thú vị. Năm 2022, Trung tâm Top Việt Nam phối hợp với VietKings triển khai Hành trình tìm kiếm “Top 50 tour du lịch độc đáo mang lại trải nghiệm thú vị tại Việt Nam” (Lần 1/2022).

Theo VietKings, thời gian tới sẽ tiếp tục công bố những tour còn lại ở các tỉnh thành đến với du khách trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Ký ức biệt động Sài Gòn' nằm trong Top tour du lịch độc đáo của Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO