LẠ: Bê 7 chân tại Nghệ An

Bắc Vũ 10/04/2016 15:30

Một gia đình tại Nghệ An đang sở hữu con bê sinh ra đã có 7 chân, với 4 chân như những con bê khác và 3 chân nằm “vắt vẻo” bên hông trái. Trong nhiều ngày qua, tin đồn lan rộng, gia đình tiếp đón hàng trăm lượt người tới xem con bê độc nhất vô nhị của gia đình.

Con bê 7 chân của gia đình ông Nguyễn Viết Thông trú tại huyện Thanh Chương (Nghệ An).

Người đang “sở hữu” con bê kỳ lạ nói trên là gia đình ông Nguyễn Viết Thông (60 tuổi; trú ở xóm Bình Ngô, xã Thanh Giang, Thanh Chương, Nghệ An). Ông Thông cho biết, trước đó khoảng 5h sáng ngày 7/4 vừa qua, con bò cái của gia đình ông chuyển dạ và sinh được một con bê cái.

Khi vào xem, ông phát hiện con bê có thêm 3 cái chân mọc ở phần ngang lưng hông con bê. Quan sát, 3 cái chân này đều có móng nhỏ và treo lủng lẳng dính ở phần ngang hông.

Ba chân này nằm ngang lưng phía bên trái của con bê.

“Khi nghe bò rống, tôi chạy ra chuồng xem thì thấy nó sinh được con bê con rồi. Nhìn qua thấy nó bình thường như những con bê khác. Tuy nhiên, khi dọi đèn pin vào để bóc những lớp nhờn trên nó thì hoảng hốt phát hiện 3 cái chân nhỏ”, ông Thông cho biết thêm.

Khi sinh ra, con bê kỳ lạ này vẫn ăn uống và bú sữa mẹ đầy đủ, nặng khoảng 15kg. “Nó là con bê thứ 4 của con bò mẹ nhà tôi, 3 con trước là bê đực, lần thứ 4 là con bê cái, tuy nhiên khi sinh ra thì có thêm chân”.

Theo ý kiến gia đình ông Thông thì hầu hết các thành viên trong gia đình mong muốn được để chăm nuôi con bê này, không muốn bán.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    LẠ: Bê 7 chân tại Nghệ An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO