Lạ lùng cậu bé ‘không biết đau’

NGỌC MAI 15/05/2022 08:27

Cậu bé Zach Skitmore, 9 tuổi, người Anh mắc chứng bệnh hiếm không thể cảm nhận được cơn đau. Căn bệnh lạ này khiến chiếc chân của cậu bé bị gãy gây ra nhiều biến chứng khác.

Ông Steve, 53 tuổi, cho của Zach cho biết, lần đầu tiên ông nghi ngờ con trai có một ngưỡng chịu đựng cực lớn là khi cậu bé mới 9 tháng tuổi khi bị tiêm nhưng không hề có phản ứng gì. Khi Zach 1 tuổi, cậu bé đã tự cắn vào lưỡi mình nhưng không hề hay biết. Rồi khi 4 tuổi, cậu bị trật khớp hông nặng, được bác sĩ đã đưa nó trở lại vị trí mà không cần bất kỳ loại thuốc gây mê nào.

“Nhiều năm tôi đã cố gắng nói với mọi người con tôi mắc một chứng bệnh lạ gì đó nhưng không ai tin. Trái lại, họ còn thán phục khi thằng bé không biết đau là gì, kể cả khi nó bị gãy chân. Đã thế, họ còn bảo con trai tôi là... siêu nhân”- ông Steve nói.

Theo các bác sĩ, miễn nhiễm với sự đau đớn nghe có vẻ giống như một siêu năng lực nhưng đó thực sự là một cơn ác mộng. Trường hợp như cậu bé Zach là vô cùng hiếm hoi mà trong y văn thế giới ít ghi nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lạ lùng cậu bé ‘không biết đau’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO