‘Lái xe biển xanh đâm 5 nạn nhân’ là người chu đáo

Nguyễn Chung 20/07/2017 14:49

Liên quan đến vụ việc xe ô tô biển xanh của UBND huyện Như Thanh (Thanh Hóa) gây tai nạn làm 5 người bị thương (một người đã tử vong tại bệnh viện), người phát ngôn của UBND huyện này cho biết: Lái xe Hoàng Ngọc Công (55 tuổi) là người khá cẩn thận, chu đáo không hề uống rượu bia trong khi làm việc, có thâm niên trong nghề, từng là lái xe trong quân đội.

Cổng chợ Bến Sung nơi xảy ra vụ tai nạn nói trên.

Theo lời kể của các nhân chứng có mặt tại hiện trường cũng cho biết: 5 người bị thương (trong đó có 1 người đã tử vong) đều đứng sau cánh cửa cổng của chợ. Chiếc xe lao vào với vận tốc cao nên đã đâm sập cánh cổng chợ xuống và đè mạnh vào 5 người.

Các nạn nhân gồm: Ông Trần Văn Nhường thương binh, là bảo vệ chợ đã tử vong. Bà Nguyễn Thị Mùi (50 tuổi) bán rau tại cổng chợ, chị Đỗ Thị Oanh (23 tuổi), Ngô Thị Duyên (25 tuổi) và Hoàng Thị Phượng (16 tuổi) là những người đến mua hàng. Trong 4 nạn nhân bị thương còn lại, trường hợp nặng nhất là bà Nguyễn Thị Mùi hiện sức khỏe đang dần bình phục.

Hôm nay (20/7), trao đổi với báo chí, một lãnh đạo huyện Như Thanh cho biết: “Chiều hôm qua, lúc xảy ra sự việc, ông Hoàng Ngọc Công lái xe đi rửa. Tuy nhiên, không hiểu chuyện gì đã xảy ra khiến ông Công mất tay lái đến vậy. Trong vụ tai nạn này, bản thân lái xe cũng bị chấn thương và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh. UBND huyện Như Thanh đã tích cực đưa các nạn nhân đi cứu chữa tại bênh viện huyện và Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Ngoài nạn nhân tử vong, các nạn nhân còn lại đang được điều trị tích cực”.

Như Đại Đoàn Kết đã thông tin, trước đó, vào khoảng 14h ngày 19/7, tại chợ Bến Sung, thuộc thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 5 người bị thương.

Vào thời điểm trên xe biển xanh 36B-1026 của UBND huyện Như Thanh chạy với tốc độ cao tông vào đuôi xe ô tô mang BKS 36A- 135.12 đậu ven đường gần cổng chợ Bến Sung.

Tiếp đến, chiếc xe biển xanh bị hất ra đâm vào cổng chợ. Lúc này có nhiều người đang buôn bán ở cổng chợ bị cánh cửa sắt của chợ đập mạnh vào 5 người mua, bán tại chợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Lái xe biển xanh đâm 5 nạn nhân’ là người chu đáo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO