Lái xe say xỉn, nằm giữa đường 'ăn vạ' CSGT

25/03/2021 12:54

Thấy người đàn ông chạy xe máy có dấu hiệu say xỉn, CSGT yêu cầu dừng xe nhưng người này còn nằm xuống đường tay vẫn giữ chặt xe không cho lực lượng CSGT di chuyển xe vào khu vực an toàn.

Nguồn: NLD

Sự việc xảy ra vào tối 23/3 trên Quốc lộ 51 đoạn qua thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) khi lực lượng CSGT đang thành lập tổ kiểm tra xử lý vi phạm, đo nồng độ cồn.

Thấy người đàn ông chạy xe máy có dấu hiệu say xỉn, CSGT yêu cầu dừng xe. Lúc này, người đàn ông mặc dù không thể bước nổi nhưng vẫn bám lấy xe, không chịu buông tay. Thậm chí, người này còn nằm xuống đường nhưng tay vẫn giữ chặt xe không cho lực lượng CSGT di chuyển xe vào khu vực an toàn.

Một chiến sĩ phải cõng người này đi vào khu vực an toàn, sau đó nhiều lần yêu cầu người này thở ra để thổi đo nồng độ cồn, nhưng ông ta liên tục hít vào khiến việc kiểm tra diễn ra khá lâu.

Phát hiện nồng độ cồn vượt quá mức cho phép, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử lý. Do người này không thể tự đi về được, lực lượng CSGT đã gọi điện cho người thân tới để đưa về.

Theo PV
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lái xe say xỉn, nằm giữa đường 'ăn vạ' CSGT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO