Lâm Đồng: Bắt quả tang 7 đối tượng đang sử dụng ma túy và 'bay lắc'

Thanh Nga 04/05/2023 18:27

Công an thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng vừa bắt quả tang 7 đối tượng đang sử dụng ma túy và “bay lắc” tại nhà một phụ nữ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, thành phố Đà Lạt. Qua test nhanh tại chỗ, cả 7 đối tượng đều dương tính với các chất ma túy tổng hợp.

...
Lực lượng Công an bắt quả tang 7 đối tượng đang sử dụng ma túy và “bay lắc” tại nhà một phụ nữ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 3/5/2023, Công an phường 1, TP Đà Lạt phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Đà Lạt tiến hành kiểm tra tại ngôi nhà ở trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1 (đoạn gần chợ Đà Lạt), phát hiện 7 đối tượng, 4 nam và 3 nữ có tuổi đời từ 24 đến 41 tuổi, đang sử dung ma túy và “bay lắc”. Trong các đối tượng nói trên có một người mang quốc tịch Malaysia, còn lại trú tại huyện Đơn Dương, Đức Trọng và tỉnh Cà Mau.

...
7 đối tượng đều dương tính với các chất ma túy tổng hợp.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện trong phòng 1 gói thuốc lá seven bên trong có chứa hai mảnh viên nén màu xanh, nghi là ma túy cùng 1 gói nilông có chứa chất lỏng không màu, 1 đĩa sứ còn dính bụi màu trắng nghi là dụng cụ sử dụng ma túy. Qua test nhanh tại chỗ, cả 7 đối tượng đều dương tính với các chất ma túy tổng hợp.

Làm việc với lực lượng Công an, các đối tượng khai nhận số viên nén trên là ma túy, bụi màu trắng dính ở trên đĩa là ma túy. Các đối tượng đã sử dụng ma túy vào ngày 2/5/2023 tại quán một quán karaoke trên đường Hùng Vương phường 10, thành phố Đà Lạt sau đó về nhà của Trần Thị Ngọc Thu tại địa chỉ trên để tiếp tục sử dung ma túy và “bay lắc”.

Hiện vụ việc đang được lực lượng Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Bắt quả tang 7 đối tượng đang sử dụng ma túy và 'bay lắc'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO