Lâm Đồng: Cha dượng bắn chết con riêng của vợ rồi khóa cửa tự sát

Thanh Nga 10/10/2022 11:49

Do mâu thuẫn trong cuộc sống nên cha dượng đã dùng súng tự chế bắn chết con trai riêng của vợ rồi khóa cửa trong nhà để tự sát.

..
Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Sáng 10/10, Công an huyện Bảo Lâm xác nhận, đơn vị đang phối hợp cùng các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng điều tra, làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn xã Lộc Bảo.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 9/10, anh Phạm Minh Trường (25 tuổi), ở xã Lộc Bảo là con trai riêng bà N., vợ ông Trần Quốc Toàn (68 tuổi), đều trú tại Thôn 1, xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm.

Lúc trường đang đi trước sân thì bị cha dượng ở trong nhà dùng súng tự chế bắn 2 phát qua cửa sổ khiến người này tử vong tại chỗ.

Sau khi bắn chết con riêng của vợ, đối tượng Toàn khóa trái cửa cầm súng cố thủ trong nhà.

Hàng xóm và người nhà chuẩn tổ chức đám tang trong vụ án mạng.
Hàng xóm và người nhà chuẩn tổ chức đám tang trong vụ án mạng.

Tiếp nhận tin báo, các lực lượng nghiệp vụ Công an huyện Bảo Lâm cùng Công an xã Lộc Bảo và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường và triển khai các biện pháp nghiệp vụ thuyết phục, vận động đối tượng Toàn buông vũ khí tự thú nhưng bất thành.

Sau hơn 1h đồng hồ vận động, thuyết phục khi không thấy tín hiệu, các lực lượng chức năng đã phá cửa xông vào thì phát hiện đối tượng Toàn đã tử vong trên nền nhà.

Được biết, sau khi chồng mất, bà N. đi bước nữa với Trần Quốc Toàn. Sau đó, Toàn về sống cùng nhà với mẹ con bà N.. Thời gian gần đây, giữa ông Toàn và anh Trường có xảy ra một số mâu thuẫn trong cuộc sống.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Cha dượng bắn chết con riêng của vợ rồi khóa cửa tự sát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO