Lâm Đồng: Hai mẹ con dùng súng bắn chết người bố lĩnh án 36 năm tù

Văn Dũng 01/10/2020 16:27

Hai mẹ con đã có hành vi dùng súng tự chế bắn chết chồng, cha là ông Phạm Văn Dũng (56 tuổi) gây xôn xao dư luận tại tỉnh Lâm Đồng.

Ngày 28/9, Tòa án Nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã đưa ra xét xử đối với bị cáo Nguyễn Thị Nga (47 tuổi) và con trai là Phạm Phi Trường (19 tuổi), cùng trú Thôn Hà Phú, xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng về hành vi giết người.

Hai bị cáo tại Hội đồng xét xử.

Theo cáo trạng, thời gian cùng chung sống với nhau, vợ chồng ông Phạm Văn Dũng và bà Nguyễn Thị Nga thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Ngoài ra, ông Dũng thỉnh thoảng uống rượu rồi đuổi đánh bà Nga và chửi mắng con trai út của mình là Phạm Phi Trường.

Cuối tháng 3/2020, khi đang ở Tây Ninh, ông Dũng đã gọi điện về nói sắp về nhà để làm giỗ và yêu cầu bà Nga chuẩn bị rút tiền tiết kiệm tại một ngân hàng.

Do đã rút hết số tiền 160 triệu đồng để cho con trai và chi tiêu cá nhân. Lo sợ bị phát hiện, bà Nga đã bàn bạc với Trường mua súng để bắn ông Dũng.

Đến rạng sáng 4/4, trong lúc ông Dũng đang ngủ ở nhà, thì Trường và bà Nga đã dùng súng tự chế bắn vào lưng trái khiến ông Dũng tử vong.

Trong vụ án mạng này, bà Nga là người chủ mưu, khởi xướng và thực hiện hành vi dùng súng tự chế bắn chết ông Dũng, còn Trường là người đã giúp sức tích cực nên Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bà Nguyễn Thị Nga 20 năm tù giam, Phạm Phi Trường 16 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Hai mẹ con dùng súng bắn chết người bố lĩnh án 36 năm tù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO