Lâm Đồng hỗ trợ Bà Rịa-Vũng Tàu 30 tấn rau củ chống dịch Covid-19

Hữu Vinh 31/07/2021 11:41

Sáng 31/7, hai chuyến xe chở theo khoảng 30 tấn rau, củ của tỉnh Lâm Đồng đã đến Bà Rịa - Vũng Tàu, hỗ trợ người dân trong tỉnh để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

30 tấn rau, củ của tỉnh Lâm Đồng đã đến Bà Rịa - Vũng Tàu.

Số rau củ này được các Doanh nghiệp, Hợp tác xã và nhân dân tỉnh Lâm Đồng quyên góp, ủng hộ nông sản cho người dân vùng dịch, trong đó có Bà Rịa -Vũng Tàu.

Những loại rau củ có chất lượng cao, để được dài ngày, như: bắp sú, cải thảo, bí đỏ, cà tím, khoai tây, cà chua, cà rốt... với trọng lượng khoảng 30 tấn được bàn giao cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận và phân phối.

Ngay sau khi tiếp nhận, số rau củ đã được điều phối về các địa phương, đơn vị, phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Cụ thể: huyện Xuyên Mộc (7 tấn), TX.Phú Mỹ (6 tấn), huyện Châu Đức (6 tấn), TP.Vũng Tàu (4 tấn), TP.Bà Rịa (3 tấn), Bệnh viện Bà Rịa (2 tấn) và Bệnh viện Vũng Tàu (2 tấn). Từng địa phương sẽ tiếp nhận và tự phân phối đến những nơi cần thiết.

Ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã thay mặt địa phương gửi lời cảm ơn chân tình đến lãnh đạo và nhân dân tỉnh tỉnh Lâm Đồng bởi sự chia sẻ kịp thời. Đây là sự động viên, chia sẻ rất lớn của đồng bào, nhân dân tỉnh Lâm Đồng gửi đến đồng bào, nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng hỗ trợ Bà Rịa-Vũng Tàu 30 tấn rau củ chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO