Lâm Đồng: Hội nghị tổng kết công tác đối ngoại năm 2019

Hà Lê 07/02/2020 18:11

Ngày 7/2, Ban Chỉ đạo thông tin đối ngoại tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đối ngoại năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Lâm Đồng: Hội nghị tổng kết công tác đối ngoại năm 2019

Quang cảnh Hội nghị.

Ông Trần Văn Hiệp, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có ông Nguyễn Văn Yên, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng và các thành viên Ban Chỉ đạo thông tin đối ngoại là lãnh đạo, chuyên viên một số sở, ban, ngành của tỉnh về dự.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia góp nhiều ý kiến vào hoạt động thông tin đối ngoại trong thời gian tới như: Cần tăng cường công tác quảng bá các sự kiện, quảng bá hình ảnh tỉnh Lâm Đồng – TP Đà Lạt trên các phương tiện thông tin, đặc biệt là trên internet, các phương tiện điện tử, các màn hình lớn; nâng cao chất lượng sóng phát thanh truyền hình, thông tin tuyên truyền trên báo, tạp chí.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Văn Hiệp, Phó Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh, trong năm 2020, cần tiếp tục chú trọng tuyên truyền vào một số nội dung trọng tâm, đẩy mạnh tuyên truyền các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị - văn hoá quan trọng của đất nước và của tỉnh; tăng cường và nâng cao chất lượng công tác xúc tiến đầu tư và du lịch; tăng cường và nâng cao chất lượng công tác đấu tranh phản bác lại các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch; làm tốt công tác nắm bắt dư luận xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Hội nghị tổng kết công tác đối ngoại năm 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO