Lâm Đồng: Khởi tố vụ án làm lây lan dịch Covid-19 tại nhà trọ

P.V 18/09/2021 06:00

Ngày 17/9, Công an huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã khởi tố vụ án làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người xảy ra tại một nhà trọ ở thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng.

Theo cơ quan công an, ngày 5/9, Chu Thanh Hà (32 tuổi, trú tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, làm nghề lái xe tải) chở nông sản từ Lâm Đồng đi TP HCM.

Khi quay về Lâm Đồng, lái xe này không tới khu lưu trú tập trung dành cho lái xe tải vận chuyển hàng hóa liên tỉnh theo quy định mà về ăn cơm cùng gia đình của chủ xe ở huyện Đức Trọng.

Ngoài ra, lái xe Hà còn tiếp xúc gần, ăn uống cùng chị N.T.T. (24 tuổi) và anh T.V.T. (31 tuổi) tại phòng trọ trên đường Trần Nguyên Hãn, thị trấn Liên Nghĩa.

Ngày 6/9, Hà tới Trạm y tế xã Hiệp Thạnh (huyện Đức Trọng) xét nghiệm thì phát hiện dương tính với SARS-CoV-2. Ngày 16/9, hai trường hợp tiếp xúc gần với lái xe này là chị N.T.T. và anh T.V.T. cũng mắc Covid-19.

Đây là vụ làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người thứ 3 được Công an huyện Đức Trọng, khởi tố để điều tra và là vụ án thứ 6 tại tỉnh Lâm Đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Khởi tố vụ án làm lây lan dịch Covid-19 tại nhà trọ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO