Lâm Đồng: Một số dịch vụ được hoạt động trở lại từ 14 giờ ngày 27/5

Minh Khang 27/05/2021 15:00

Ngày 27/5, UBND tỉnh Lâm Đồng họp ban hành văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố, cần tiếp tiếp tục triển khai một số phòng chống dịch bệnh Covid – 19, đồng thời thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”, bảo vệ sức khỏe Nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới theo chỉ đạo của Chính phủ.

UBND tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo mới về phòng chống dịch đảm bảo mục tiêu kép tại địa phương.

Theo đó, từ 14 giờ ngày 27/5, các dịch vụ như: Cắt tóc, làm đẹp; quán ăn, uống vỉa hè; các môn thể thao (bóng đá, bóng chuyền, golf, tập gym, bi da, yoga và các câu lạc bộ thể dục thể thao). Tất cả các dịch vụ này được hoạt động trở lại bình thường, nhưng tuyệt đối không đón tiếp khách đến từ các vùng dịch theo danh sách công bố của Bộ Y tế; đồng thời, phải thực hiện nghiêm túc 5K trong phòng chống dịch Covid -19.

Đồng thời đang tạm dừng một số dịch vụ như: Quán bar, karaoke, vũ trường, trò chơi điện tử, chợ đêm, massage, rạp chiếu phim, các chương trình ca nhạc; bơi lội (kể cả các bể bơi trong khách sạn); các hoạt động vui chơi, giải trí, tập trung tại các quảng trường, bờ hồ, công viên; các giải thi đấu thể thao cho đến khi có thông báo mới.

Các sở, ban, ngành, đoàn thể và UBND các huyện, thành phố tăng cường kiểm tra, giám sát việc áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 đảm bảo theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Một số dịch vụ được hoạt động trở lại từ 14 giờ ngày 27/5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO