Lâm Đồng: Phát hiện thi thể người đàn ông phía sau một khách sạn

Thanh Nga 28/12/2022 16:38

Khoảng 11h10 ngày 28/12, quần chúng nhân dân phát hiện một thi thể người đàn ông (chưa rõ nhân thân lai lịch) đã tử vong, nằm phía sau khách sạn T.X ở đầu đường Hải Thượng, Phường 1, TP Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng.

...
Thi thể người đàn ông phía sau khách sạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường 1, TP Đà Lạt cùng các Đội nghiệp vụ Công an TP Đà Lạt có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo quản lý khách sạn T.X cho biết, người đàn ông đó khoảng 40 đến 45 tuổi, nói giọng người miền Bắc, sống lang thang và nằm ngủ phía sau khách sạn T.X khoảng 3 tuần nay. Buổi sáng cùng ngày 28/12/2022, nhiều người dân còn thấy người đàn ông này ngồi hút thuốc lá ở gần khách sạn T.X, đến trưa thì họ lại thấy người đàn ông đó đã chết.

Đặc điểm về thi thể người đàn ông đã chết cao khoảng 1m 60, người gầy, trên người không có đặc điểm gì riêng biệt. Hiện lực lượng Công an đang khám nghiệm tử thi và thi thể nạn nhân đang được để tại nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

Công an TP Đà Lạt đang cố liên hệ với người thân của nạn nhân, sớm đến nhận thi thể về mai táng cũng như phối hợp với lực lượng Công an điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Phát hiện thi thể người đàn ông phía sau một khách sạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO