Lâm Đồng: Tạm giữ hình sự 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Đ.T. 24/03/2023 11:57

Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng vừa tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

...
Đối tượng Lê Văn Thái.

Hai đối tượng gồm: Lê Văn Thái, 49 tuổi trú tại huyện Quan Hóa và Lò Thị Tấm, 46, trú tại huyện Quan Sơn cùng tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó, vào khoảng 11h30’ ngày 23/3/2023, qua công tác quản lý địa bàn, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Đà Lạt phối hợp với Công an phường 7, thành phố Đà Lạt tiến hành kiểm tra ngôi nhà tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 7.

Tại thời điểm kiểm tra phát hiện trong ngôi nhà có một đôi nam nữ (Thái và Tấm) có nhiều biểu hiện nghi vấn phạm tội về ma túy.

Số ..
Số chất dạng cục bột màu trắng đối tượng khai nhận là heroin.

Tiến hành kiểm tra lực lượng Công an phát hiện túi quần bên trái của Thái có 10 gói giấy nhỏ đều chứa chất dạng cục bột màu trắng nghi là ma túy; tại khe vách ngăn cạnh cầu thang dẫn lên gác xép 1 gói nylon màu hồng bên trong có chứa chất dạng cục bột màu trắng nghi là Heroin.

Qua đấu tranh, Thái khai nhận bản thân là người sử dụng ma túy, số chất dạng cục bột màu trắng trong túi quần và tại khe vách ngăn cạnh cầu thang đều là heroin; Thái cất giữ để nhằm mục đích sử dụng và bán cho người khác để kiếm lời. Còn Lò Thị Tấm khai nhận là người ở cùng trong ngôi nhà với Thái.

Hiện, Công an TP Đà Lạt đã tạm giữ hình sự hai đối tượng trên để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Tạm giữ hình sự 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO