Lâm Đồng: Tổng kết công tác mặt trận năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021

Hà Lê 09/12/2020 10:00

Chiều 8/12, Ủy ban MTTQ huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) tổ chức hội nghị lần thứ 5, khóa X, nhiệm kỳ 2019-2024 nhằm tổng kết công tác Mặt trận năm 2020 và triển khai chương trình phối hợp và thống nhất hành động năm 2021.

Tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, trong thực hiện công tác mặt trận năm 2020.

Trong năm 2020, MTTQ các cấp huyện Đức Trọng tiếp tục thực hiện có hiệu quả các đề án về đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền của MTTQ Việt Nam; tổ chức học tập, quán triệt và thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; làm tốt các cuộc vận động, an sinh xã hội, chăm lo, nâng cao đời sống cho nhân dân, tích cực xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư.

Ban vận động Quỹ "Vì người nghèo" huyện Đức Trọng, đã vận động được trên 477,5 triệu đồng, Ban vận động các xã, thị trấn đã vận động được trên 846,8 triệu đồng. Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng ra lời kêu gọi và phối hợp với các đơn vị liên quan đã vận động Quỹ "Cứu trợ" đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiên tai, bão lụt trên 560 triệu đồng.

Trong đợt dịch Covid-19 huyện củng vận động ủng hộ được 650 phần quà, 70 tấn gạo với trị giá gần 840 triệu đồng và 223 triệu đồng tiền mặt trao tặng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Hồng Khánh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đức Trọng nhấn mạnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng cùng các xã, thị trấn tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trưởng của Đảng, pháp luật của nhà nước; tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ, các sự kiện lớn của đất nước đến cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân.

Phát huy vai trò của MTTQ tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, làm tốt công tác tôn giáo trên địa bàn huyện; ngày càng đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp Nhân dân.

Nhân dịp này, Hội nghị đã hiệp thương cử bổ sung Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng khóa X, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đối với 5 đồng chí. Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng thời khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện công tác Nặt trận năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Tổng kết công tác mặt trận năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO