Làm giả gần 1 tấn mỹ phẩm làm đẹp

Quảng Nghĩa 20/06/2021 11:51

Kiểm tra tại một cơ sở kinh doanh ở trên địa bàn thị xã Ba Đồn, lực lượng liên ngành tỉnh Quảng Bình đã phát hiện gần 1 tấn mỹ phẩm; 80 chai dung dịch làm đẹp không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Gần 1 tấn chất kem làm đẹp, dưỡng da không có nguồn gốc xuất xứ.

Ngày 20/6, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, phòng An ninh kinh tế phối hợp với Cục Quản lý thị trường, Công an Thị xã Ba Đồn đã kiểm tra, phát hiện gần 1 tấn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tại một cơ sở kinh doanh ở trên địa bàn thị xã Ba Đồn.

Cụ thể, vào hồi 8 giờ 30 ngày 19/6, lực lượng liên ngành đã kiểm tra tại cơ sở kinh doanh của bà Hồ Phương Lan, trú tại khu phố 2, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện gần 1 tấn mỹ phẩm đựng trong các hộp nhựa không có tem nhãn; hơn 80 chai dung dịch chứa chất lỏng và 2000 vỏ hộp các loại để đựng các mặt hàng mỹ phẩm. Trong đó, một số đã được đóng hộp thành phẩm kem dưỡng da…

Lực lượng chức năng làm việc với bà Hồ Phương Lan.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở kinh doanh không xuất trình được các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, nhãn mác...

Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản với số hàng trên; đồng thời, tiếp tục điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Làm giả gần 1 tấn mỹ phẩm làm đẹp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO