Làm rõ một thanh niên câm điếc bị đánh thoi thóp ngoài nghĩa địa

Điền Bắc 22/06/2022 13:49

Một nam thanh niên được phát hiện nằm ngoài nghĩa địa trong tình rạng thoi thóp, với vết thương trên cơ thể. Công an và người dân đưa anh này đi cấp cứu.

Sáng ngày 22/6, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, ông Hoàng Mạnh Hà, Chủ tịch UBND xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, liên quan đến một việc một nam thanh niên có hộ khẩu thường trú tại xã Nghi Phong được phát hiện tại nghĩa địa, hiện Công an xã này đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu cho biết, sáng 21/6, người dân và cơ quan công an bất ngờ phát hiện một nam thanh niên nằm bất tỉnh ở khu vực bãi đất trống nghĩa trang xã Nghi Xuân (giáp xã Nghi Phong). Khi đến kiểm tra, thấy người này còn sống nên lập tức đưa đến Trạm y tế xã Nghi Xuân cấp cứu.

Thấy tình trạng nạn nhân bị thương nặng, lực lượng chức năng lập tức chuyển nạn nhân lên Bệnh viện đa khoa Cửa Đông để cấp cứu.

Người thân anh Giáp đăng lên mạng xã hội đề nghị cơ quan chức năng làm rõ việc anh Giáp bị vứt ngoài nghĩa địa với những vết thương trên cơ thể.

Theo ông Hà, qua xác minh được biết, nạn nhân là anh Võ Văn Giáp (18 tuổi), trú xóm 7, xã Nghi Phong. Gia đình nạn nhân Giáp có hoàn cảnh khó khăn, là hộ nghèo của xã. Giáp là con trai đầu, trong gia đình có 2 anh em. Bản thân nạn nhân Giáp bị khuyết tật, câm điếc bẩm sinh.

Người nhà nạn nhân Giáp cho biết, bình thường dù khuyết tật nhưng Giáp vẫn có thể đi làm việc bình thường.

Xác minh từ phía Bệnh viện đa khoa Cửa Đông, đại diện đơn vị này cho biết, trưa 21/6, nạn nhân Giáp được đưa vào bệnh viện này cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng, dập não.

Hiện, nạn nhân Giáp vẫn đang bị bất tỉnh, phía bệnh viện vẫn đang tích cực cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân.

Hiện, nguyên nhân vụ việc nạn nhân đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Làm rõ một thanh niên câm điếc bị đánh thoi thóp ngoài nghĩa địa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO