Làm rõ nguyên nhân tàu cá bị chìm tại vùng biển Quảng Trị

Nghĩa Văn 17/09/2022 16:03

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đang điều tra, lãm rõ nguyên nhân 1 tàu cá bị chìm trên vùng biển của địa phương này.

Ngày 17/9, Đồn Biên phòng Cồn Cỏ, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị, cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc 1 tàu cá của ngư dân tỉnh Quảng Trị bị chìm khiến 9 thuyền viên trên tàu rơi xuống biển.

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tàu cá số hiệu QT 91252TS bị chìm vào tối ngày 16/9.
Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tàu cá số hiệu QT 91252TS bị chìm vào tối ngày 16/9.

Liên quan đến vụ việc, vào lúc 22h ngày 16/9, Đồn Biên phòng Cồn Cỏ nhận được tin báo của anh Lê Viết Trị (62 tuổi, thôn Xuân Ngọc, xã Gio Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) về vụ việc tàu cá số hiệu QT 91252TS của anh Trương Đình Chiến (43 tuổi, xã Gio Việt, huyện Gio Linh) bị tàu cá mang số hiệu tỉnh Quảng Ngãi làm chìm tại vị trí Đông Nam đảo Cồn Cỏ và cách đảo khoảng 3 hải lý.

Các ngư dân cũng cho rằng, tàu cá có số hiệu QNg 66359TS có liên quan đến việc chìm tàu cá của anh Trương Đình Chiến và đang di chuyển ra biển.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đồn Biên phòng Cồn Cỏ đã huy động tàu của ngư dân đang hoạt động ở gần đó ứng cứu và đưa 9 thuyền viên trên tàu gặp nạn vào trụ sở đơn vị an toàn.

Tại đây, Đồn Biên phòng Cồn Cỏ đã tiếp nhận, chăm sóc, điều trị cho các ngư dân bị thương. Khám sức khỏe cho các thuyền viên và tiến hành làm các thủ tục pháp lý theo quy định.

Đến 2h sáng ngày 17/9, tại vùng biển phía Đông Nam và cách đảo Cồn Cỏ 23 hải lý, tàu Cảnh sát biển 4033 của Hải đội 202 (Cảnh sát biển vùng II) đã tiếp cận, đưa tàu cá tỉnh Quảng Ngãi mang số hiệu QNg 66359TS cùng 5 người trên tàu vào bờ để điều tra, làm rõ các thông tin liên quan theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Làm rõ nguyên nhân tàu cá bị chìm tại vùng biển Quảng Trị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO