Làm rõ thông tin một người đàn ông rút súng, uy hiếp người dân

Điền Bắc 06/03/2022 17:16

Quá trình xích mích liên quan đến đất đai, một người đàn ông xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa (Nghệ An) rút một vật giống súng thị uy.

Chiều ngày 6/3, thông tin từ Thượng tá Nguyễn Xuân Thái, Trưởng Công an huyện Nghĩa Đàn xác nhận có sự việc trên.

“Có sự việc người đàn ông rút súng, cách đây khoảng 1 thời gian, liên quan đến đất đai. Đó là súng cao su, ngay sau đó, chúng tôi đã mời người đàn ông này về làm việc và tịch thu khẩu súng. Hiện vụ việc đang được anh em làm rõ”, ông Thái thông tin thêm.

Người đàn ông rút súng từ một vỏ bao màu đen.

Trước đó, theo tố cáo của bà Trần Thị Thanh Hóa, trú tại thị xã Thái Hòa cho biết, vào khoảng 16h chiều ngày 21/2/2022 tại thị trấn Nghĩa Đàn, huyện Nghĩa Đàn, bà thống nhất với bà Quế Thị Thơm, trú tại xóm 7, xã Nghĩa Thuận, huyện Nghĩa Đàn trao đổi mua lại mảnh một mảnh đất với diện tích hơn 800 m2 mà bà Hóa đã mua trước đó của một người dân.

Tuy nhiên, khi đến Văn phòng công chứng trên địa bàn thị trấn Nghĩa Đàn để làm các thủ tục liên quan đến việc chuyển nhượng lô đất; tại đây, khi bà Hóa đưa bìa đỏ cho nhân viên Văn phòng công chứng để là thủ tục, thì bà Bạch Thị Hưng giật ngang trên tay.

Sau đó, bà Quế Thị Thơm đứng sát ngay đó lập tức giành lấy bìa đỏ. Thấy vậy, ông Nguyễn Cảnh Sơn, chồng bà Hóa giữ tay bà Thơm hòng lấy lại bìa.

Sau đó, lên đạn đe dọa người dân.

Lập tức một người đàn ông xuất hiện, rút súng dí vào người ông Sơn. Khi ông Sơn đang bị người đàn ông khống chế bằng súng thì bà Thơm đã ngang nhiên xé bìa đỏ của bà Hóa trước mặt nhiều người.

Theo bà Trần Thị Thanh Hóa, người đàn ông đó là Hồ Văn Nam. Sự việc chưa dừng lại ở đó, khi mọi người đi ra đường, thì một lần nữa ông Hồ Văn Nam tiếp tục rút súng và lên đạn.

Clip do bà Hóa cung cấp.

Qua clip bà Hóa cung cấp, chúng tôi thấy người đàn ông mà theo bà Hóa là ông Hồ Văn Nam đã có thái độ rất hùng hổ, hai lần rút súng, lần sau thì lên đạn.

Sau đó, bà Hóa đã làm đơn kêu cứu gửi cơ quan công an làm rõ sự việc. Theo Thượng tá Nguyễn Xuân Thái, Trưởng Công an huyện Nghĩa Đàn cho biết, hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Đơn kêu cứu của bà Hóa gửi tới cơ quan công an.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Làm rõ thông tin một người đàn ông rút súng, uy hiếp người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO