Làm rõ vụ việc CSGT ở TP HCM bị tố lấy 1 triệu đồng của người vi phạm

Đoàn Xá 03/06/2022 15:38

Một thanh niên quay clip và liên tục nói CSGT lấy 1 triệu đồng khi người này vi phạm được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều xôn xao, bất ngờ.

Ngày 3/6, đại diện Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP HCM cho biết đơn vị này đang xác minh đoạn clip dài gần 20 giây lan truyền trên mạng xã hội, do một thanh niên quay và tố CSGT lấy một triệu đồng.

Theo nội dung đoạn clip, một nam thanh niên đến chốt CSGT cầm máy quay hướng về CSGT nói: “Chú này nhận một triệu nè". Lúc này, một cán bộ CSGT từ trong chốt hỏi: "Ai bắt con". Người quay clip đáp trả: "Chú bắt con chứ ai bắt. Giờ công an bên đó kêu con quay mặt chú lại".

Người CSGT hỏi tiếp: "Xe con đâu, con ở đâu lại đây", thì nam thanh niên tiếp tục khẳng định: "Con chạy xe đi rồi, chú lấy con một triệu rồi", đồng thời người này liên tục nói "cho con quay phim mặt chú". Vị CSGT này ra khỏi chốt và hỏi lại lần nữa: "Ai bắt con?", còn thanh niên quay clip vẫn khẳng định chính CSGT đang nói chuyện là người bắt mình. "Chú lấy một triệu rồi chú đừng nói như vậy. Bây giờ bên đó kêu con quay mặt chú lại".

Được biết, vụ việc trên xảy ra ngày 2/6 tại khu vực giao lộ đường Võ Văn Kiệt - Ký Con (Quận 1, TP HCM), do Đội CSGT Bến Thành quản lý. Một số người dân tại khu vực cho biết lúc xảy ra vụ việc, người vi phạm bị CSGT dừng xe máy khi rẽ trái từ đường Võ Văn Kiệt vào đường Ký Con. Người CSGT đã kiểm tra giấy tờ xe và cho người vi phạm rời đi. Một lúc xe, người vi phạm này quay lại chốt CSGT và cầm điện thoại quay lại đoạn clip trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Làm rõ vụ việc CSGT ở TP HCM bị tố lấy 1 triệu đồng của người vi phạm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO