Lan tỏa khát vọng ở thành phố mang tên Bác

THANH GIANG 30/03/2021 08:00

Ngày 29/3 Thành ủy TP HCM tổ chức chương trình lãnh đạo thành phố gặp gỡ cán bộ Đoàn các thời kỳ và đoàn viên tiêu biểu 2021 với chủ đề “Khát vọng xây dựng và bảo vệ thành phố mang tên Bác”.

Tại đây, nhiều ý kiến của đoàn viên thanh niên mong muốn, thành phố tạo sân chơi, chính sách… để ươm mầm cho giải pháp, sáng kiến giúp ý tưởng của thanh niên sớm thành hiện thực. Từ đó, hỗ trợ thanh niên đóng góp vào sự nghiệp phát triển của thành phố.

Đánh giá cao những cống hiến của lớp trẻ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên đề nghị, Thành Đoàn thành phố lan tỏa tinh thần khát vọng, xung kích và bản lĩnh thanh niên để đóng góp vào sự nghiệp phát triển của thành phố.

Theo Bí thư Thành ủy, thanh niên TP HCM phải phát huy sức trẻ. Tuổi trẻ thành phố cần hăng hái, háo hức khởi nghiệp mạnh mẽ hơn nữa trên nền tảng đổi mới, ứng dụng khoa học công nghệ vào các lĩnh vực. Đó là ứng dụng cách mạng công nghiệp lần thứ 4 với tư thế của người chủ tương lai, xem mọi khó khăn là thử thách để vượt qua.

“Tuổi trẻ luôn được kỳ vọng là chủ nhân tương lai của đất nước. Nhưng chúng ta sẽ không làm tròn sứ mạng cao cả đó nếu không có sự dấn thân để rèn luyện, cống hiến và trưởng thành” - Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lan tỏa khát vọng ở thành phố mang tên Bác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO