Lan tỏa những thông điệp nhân văn qua kênh truyền hình An Viên

Tiến Đạt 08/08/2020 14:11

Sáng 8/8, Trung ương Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác phát triển kênh truyền hình An Viên. Ông Hầu A Lềnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam đã đến dự và tặng hoa chúc mừng.

Lễ ký kết còn có sự tham dự của đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Tôn giáo Chính phủ, Bộ Công an,... cùng lãnh đạo các Cơ quan, đơn vị, Công ty, Tập đoàn viễn thông, truyền thông.

Kênh truyền hình An Viên – B Channel chính thức phát sóng từ ngày 8/8/2020 cùng các nội dung phong phú và sự hợp tác đa nền tảng. Với slogan “Hãy đến và nhận: Sức mạnh, Sống lâu, Trí tuệ!”, An Viên TV – B Channel là không gian thanh tịnh, nơi hội tụ cuộc sống tươi đẹp đa sắc màu, những tấm lòng nhân ái, những sự yêu thương và sẻ chia trong đời sống, cùng sắc màu văn hóa, tín ngưỡng, tôn giáo nằm trong dòng chảy thống nhất, từ đó thể hiện tinh thần đại đoàn kết dân tộc từ lâu đã trở thành truyền thống quý báu của mỗi người Việt Nam.

Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh tặng hoa chúc mừng GHPG Việt Nam.

Tại buổi lễ, Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu, Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự GHPG Việt Nam cho biết, trong thời đại công nghệ số hiện nay, GHPG Việt Nam xác định việc cần làm là đẩy mạnh truyền thông như một kênh hoằng pháp và chuyển tải các hoạt động Phật sự ích đạo, lợi đời vào trong đời sống xã hội nhằm nêu cao giá trị từ bi, trí tuệ của Phật giáo, giá trị đạo đức và truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt Nam trong sự nghiệp phụng đạo yêu nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ghi nhận và đánh giá cao sự vào cuộc chủ động của GHPG Việt Nam và sự hợp tác trách nhiệm của các công ty truyền thông trên cả nước với kênh truyền hình An Viên, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh khẳng định, trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập quốc tế sâu rộng, với sự phong phú về nội dung, chương trình, hướng đến nhu cầu của toàn dân, kênh truyền hình An Viên sẽ góp phần xây dựng, củng cố, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong các giai tầng trong xã hội và bà con kiều bào ta đang sinh sống ở nước ngoài.

Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Hầu A Lềnh phát biểu tại buổi lễ.

Với số lượng khán giả đông đảo, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Hầu A Lềnh tin tưởng, kênh truyền hình An Viên sẽ tạo được sức lan tỏa rộng rãi, góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh về truyền thống đạo lý và sức mạnh của Việt Nam với bạn bè quốc tế.

“Những nội dung của kênh truyền hình An Viên là rất cần thiết trong việc chuyển tài các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trên mọi mặt đời sống xã hội như văn hóa, tôn giáo, tín ngưỡng và những truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam và được đông đảo các Tăng, Ni, Phật tử và nhân dân cả nước tin tưởng, chăm chú lắng nghe và cảm nhận được những giá trị đó. Đây là sự đóng góp to lớn trong sự nghiệp truyền thông của đất nước.”, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Hầu A Lềnh nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh và các đại biểu bấm nút khai trương kênh truyền hình An Viên - BChannel.

Tại buổi lễ, GHPG Việt Nam đã ký kết hợp tác phát triển kênh truyền hình An Viên với các công ty, tập đoàn truyền thông, viễn thông: Đài phát thanh truyền hình Bình Dương - BTV, Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam – VTV Cab và VTV Digital, Tập đoàn FPT – FPT Telecom, SCTV, AVG, Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh – HTV, VieON Tổ hợp truyền thông Đất Việt.

Các đại biểu tham gia ký kết hợp tác phát triển kênh truyền hình An Viên.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lan tỏa những thông điệp nhân văn qua kênh truyền hình An Viên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO