Lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong xã hội từ Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc)

Tiến Đạt 18/01/2022 13:38

Sáng 18/1, Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) đã tới thăm, chúc mừng năm mới UBTƯ MTTQ Việt Nam. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực thân mật tiếp đoàn.

Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) chúc mừng năm mới UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Gửi lời chúc tốt đẹp đến UBTƯ MTTQ Việt Nam, Mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Hội trưởng Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) khẳng định, năm 2021 vừa qua, Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) luôn nhận được sự quan tâm của UBTƯ MTTQ Việt Nam, vận động bà con tham gia các phong trào thi đua yêu nước, từ thiện, nhân đạo. Dưới tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19, Hội Thánh đã vận động bà con tín hữu Tin lành tích cực tham gia vào công tác thiện nguyện, hỗ trợ cho người dân tại những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.

Mục sư Nguyễn Hữu Mạc cho biết, thời điểm sau khi đợt dịch lần thứ tư bùng phát, nhiều tín hữu Tin lành tại TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Nam rơi vào tình trạng không có việc làm, phải trở về quê và gặp nhiều khó khăn về thu nhập. Trước thực trạng đó, Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) đã kịp thời chỉ đạo các Hội Thánh cơ sở tạo điều kiện, giúp đỡ cho người dân trở về địa phương ổn định cuộc sống, và đến nay, các hộ gia đình đã vượt qua khó khăn, quay trở lại lao động, phát triển kinh tế.

Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đã đến gần, thay mặt Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc), Mục sư Nguyễn Hữu Mạc chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức UBTƯ MTTQ Việt Nam đón năm mới hạnh phúc, an lành.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực trò chuyện cùng Mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Hội trưởng Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc).

Cảm ơn tình cảm của Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc), Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực vui mừng ghi nhận và đánh giá cao những thành công mà Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) đã đạt được trong năm qua. Trong đó phải kể đến những nỗ lực không ngừng của Hội Thánh trong các hoạt động nhân đạo, thiện nguyện, quan tâm chăm lo đến đời sống của đồng bào tín hữu, giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực cho biết, năm qua, đất nước gặp rất nhiều khó khăn, từ thiên tai, bão lũ và đặc biệt là ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19. Trong gian khó, sự đoàn kết của các tôn giáo được thể hiện rõ nét thông qua sự đồng thuận, sẻ chia cùng Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và khắc phục thiệt hại do thiên tai, mưa lũ, trong đó có sự đóng góp của Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc).

Đặc biệt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Hội Thánh đã vận động đồng bào tín hữu chấp hành nghiêm quy tắc “5K”, thực hiện tiêm vaccine phòng Covid-19. Các Hội Thánh đều chuyển sang sinh hoạt tôn giáo trực tuyến, vừa bảo đảm an toàn phòng dịch mà vẫn duy trì được sinh hoạt tín ngưỡng, tôn giáo.

“Những đóng góp của Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) đã giúp ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19 trong cộng đồng, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong xã hội, góp phần đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới”, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực nhấn mạnh.

Nhân dịp năm mới 2022, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực mong muốn, Hội Thánh tiếp tục phát huy giá trị đạo đức tốt đẹp, đồng hành cùng MTTQ Việt Nam thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, quan tâm, chăm lo đến đời sống của đồng bào tín hữu, cùng đón xuân Nhâm Dần nhiều sức khỏe, niềm vui, bình an và thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong xã hội từ Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO