Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng đến các doanh nghiệp

Tiến Đạt 22/09/2020 11:54

Ngày 22/9, Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển máy Việt Nam đã trao số tiền 116.690.000 đồng tới UBTƯ MTTQ Việt Nam ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ông Trần Văn Sinh, Trưởng Ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ.

Tại buổi tiếp, ông Hoàng Đình Trường, Trưởng phòng Marketing Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển máy Việt Nam chia sẻ, trước những ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid-19 trong thời gian qua, đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển máy Việt Nam mong muốn thể hiện trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng, đồng hành cùng Chính phủ và nhân dân cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Ghi nhận sự đóng góp của công ty, Ông Trần Văn Sinh, Trưởng Ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, trong những ngày qua nhiều tập đoàn, doanh nghiệp đã đến Mặt trận để ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Ông Trần Văn Sinh, Trưởng Ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ từ Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển máy Việt Nam.

Ông Trần Văn Sinh cho rằng, số tiền ủng hộ của Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển máy Việt Nam có ý nghĩa rất lớn, vừa tiếp thêm nguồn lực cho Chính phủ, cho các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, đồng thời cổ vũ, lan tỏa tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cộng đồng đến nhiều doanh nghiệp, công ty như Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển máy Việt Nam để cùng hưởng ứng, phát động thêm nhiều phong trào quyên góp tiền, hiện vật, phục vụ công tác điều trị cho các bệnh nhân mắc Covid-19.

Ông Trần Văn Sinh cam kết, toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được phân bổ kịp thời tới Bộ Y tế, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an để tiếp thêm nguồn lực cho những người nơi tuyến đầu chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng đến các doanh nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO