Lạng Sơn: Giãn cách xã hội thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng theo Chỉ thị 16

Quang Sơn 13/08/2021 11:40

UBND huyện Văn Lãng đã ban hành văn bản số 2273/UBND-VP áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội đối với thị trấn Na Sầm theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, từ 19h00 ngày 12/8/2021, toàn thị trấn Na Sầm (huyện Văn Lãng) thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ cho đến khi có thông báo khác.

Từ 19h00 ngày 12/8/2021, toàn thị trấn Na Sầm (huyện Văn Lãng) thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

UBND huyện Văn lãng chỉ đạo triển khai các hoạt động, thiết lập vùng cách ly y tế tại các cụm dân cư. Người dân trên địa bàn thị trấn Na Sầm ở tại nhà, không được ra khỏi khu vực thị trấn, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết, thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách khi giao tiếp, không tập trung quá 2 người tại nơi công cộng.

Các trường hợp khi di chuyển vào địa bàn thị trấn phải thực hiện khai báo y tế và tuân thủ các biện pháp giám sát, cách ly y tế theo quy định.

Việc áp dụng chỉ thị 16 tại thị trấn Na Sầm được đưa ra sau khi nhận được thông báo của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn về kết quả xét nghiệm PCR dương tính đối với N.T.H. (trú tại số nhà 38, khu 3, thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng). Hiện các đơn vị chức năng đã phong tỏa khu vực này, nhanh chóng tiến hành rà soát, truy vết các F1, F2 quanh khu vực nơi ở của bệnh nhân. Thực hiện cách ly các trường hợp F1 theo quy định của bộ y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lạng Sơn: Giãn cách xã hội thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng theo Chỉ thị 16

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO