Lạng Sơn: Một phụ nữ giao gà bị sát hại

Thu Giang 23/11/2021 11:46

Sáng ngày 23/11, cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn cho biết đang điều tra xác minh vụ một phụ nữ giao gà bị sát hại, giấu xác trên núi.

Cụ thể, theo thông tin từ công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lạng Sơn điều tra làm rõ vụ một người phụ nữ bị sát hại, thi thể giấu trên núi thuộc địa phận xã Quyết Thắng.

Trước đó, trưa 22/11, một số người dân phát hiện mùi hôi thối tại khu vực sườn núi, khi đi kiểm tra thì tá hoả phát hiện một người phụ nữ tử vong, thi thể có dấu hiệu phân hủy. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường.

Quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an xác định nạn nhân bị sát hại, trên cơ thể có nhiều vết thương, có dấu hiệu do ngoại lực tác động. Nạn nhân được xác định là cô N.T.L., 49 tuổi, trú tại thôn Cá Ngoài, xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng

Theo người dân địa phương, nạn nhân làm nghề buôn bán gà tại chợ Quyết Thắng, thường đi giao gà khi khách có yêu cầu đặt mua.

Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã tiến hành bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Chung (46 tuổi, trú tại thôn Bầm, xã Quyết Thắng.

Qua đấu tranh, đối tượng Chung khai nhận, ngày 22/11, trong khi đi trộm chó, mèo, gà thì phát hiện chị N.T.L đang ở nhà, liền ra tay bóp cổ khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, tên Chung mang xác chị L. đến khu vực núi cao, vắng vẻ để phi tang.

Đối tượng Chung đã cướp của chị L. một chiếc xe mô tô. Hiện nay, công an đã thu hồi tang chứng.

Theo công an tỉnh Lạng Sơn, đối tượng Nguyễn Văn Chung đã có một tiền án về tội Cướp tài sản, một tiền án về việc trốn khỏi nơi giam giữ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lạng Sơn: Một phụ nữ giao gà bị sát hại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO