Lạng Sơn: Rộn ràng ngày hội toàn dân đi bầu cử

Quang Sơn 23/05/2021 11:26

Trong không khí hân hoan, tưng bừng rộn rã của Ngày hội non sông, các cử tri của tỉnh Lạng Sơn đã phấn khởi thực hiện quyền và nghĩa vụ đi bầu cử của mình. Những lá phiếu đầu tiên được bỏ với niềm tin và kỳ vọng gửi gắm trọn vẹn vào các ứng viên.

Hôm nay (23/5), cùng với hơn 69 triệu cử tri trong cả nước, hơn 580 nghìn cử tri trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã đi bỏ phiếu bầu ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tỉnh Lạng Sơn có tổng số cử tri là 588.144 người, tổng số ĐBQH khóa XV được bầu là 6 đại biểu, tổng số đại biểu HĐND tỉnh được bầu là 55 đại biểu, tổng số đại biểu HĐND cấp huyện được bầu là 360 đại biểu, tổng số đại biểu HĐND cấp xã được bầu là 3.962 đại biểu.

Bà Lâm Thị Phương Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Lạng Sơn bỏ lá phiếu đầu tiên tại khu vực bỏ phiếu số 10, phường Chi Lăng. Ảnh: Báo Lạng Sơn.
Bà Lâm Thị Phương Thanh, Bí thư Tỉnh uỷ Lạng Sơn bỏ lá phiếu đầu tiên tại khu vực bỏ phiếu số 10, phường Chi Lăng. Ảnh: Báo Lạng Sơn.

Công tác bầu cử tại 14 đơn vị bầu cử diễn ra theo đúng quy định của pháp luật, tất cả quy trình bỏ phiếu và công tác phòng, chống dịch Covid-19 được các tổ bầu cử thực hiện chặt chẽ, nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tại Khu vực bỏ phiếu số 10, nhà văn hoá khối Cửa Nam (phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn), bà Lâm Thị Phương Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Ban chỉ đạo Bầu cử đã dự khai mạc và bỏ lá phiếu đầu tiên bầu ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lạng Sơn: Rộn ràng ngày hội toàn dân đi bầu cử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO