Lạng Sơn thực hiện tiêm chủng lưu động tại cửa khẩu Tân Thanh

Quang Sơn 22/08/2021 15:52

Tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức tiêm chủng lưu động cho các lực lượng chức năng và người dân tại khu vực cửa khẩu Tân Thanh đảm bảo an toàn an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Tối ngày 20/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn, Trung tâm Y tế huyện Văn Lãng, tổ chức tiêm chủng lưu động vaccine phòng Covid-19 (mũi 2) cho 270 người tại cửa khẩu Tân Thanh, huyện Văn Lãng đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.

Các lực lượng thực hiện tiêm chủng lưu động tại khu vực cửa khẩu Tân Thanh. Ảnh CDC Lạng Sơn.

Đây là buổi tiêm đầu tiên sử dụng xe chuyên dụng tiêm vaccine lưu động do Công ty CP Ô tô Trường Hải trao tặng được Bộ Y tế phân bổ cho tỉnh Lạng Sơn.

Các đối tượng tiêm trong đợt này là lực lượng chức năng làm việc tại cửa khẩu, lái xe chuyên trách và nhân dân sinh sống trong khu vực đang thực hiện giãn cách xã hội theo đúng tinh thần chỉ đạo của Chính phủ về mua và sử dụng vaccine phòng Covid-19.

Hoạt động tiêm chủng lưu động sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng trên địa bàn toàn tỉnh, cũng như tăng tỷ lệ bao phủ của vaccine, hướng đến mục tiêu 50% người dân trên 18 tuổi được tiêm vaccine phòng Covid-19 trong năm 2021 của tỉnh Lạng Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lạng Sơn thực hiện tiêm chủng lưu động tại cửa khẩu Tân Thanh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO