Làng Văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam đón khách tham quan trở lại

P.Sỹ 28/06/2021 06:00

Thông tin từ Ban Quản lý Làng Văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam cho biết: Căn cứ theo tình hình thực tế dịch bệnh Covid-19 cơ bản đã được kiểm soát, đơn vị  mở cửa trở lại đón khách tham quan từ 8h ngày 30/6/2021.

Vì sức khỏe của du khách và của cộng đồng, nhằm tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam đề nghị du khách thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định của Bộ Y tế, các văn bản của chính quyền và cơ quan chức năng về phòng, chống dịch có liên quan.

Đối với các đoàn khách có số lượng từ 20 người trở lên, có thể đăng ký trước và gửi phiếu thông tin y tế của từng thành viên đoàn đến hòm thư điện tử: ttdv.lvh@gmail.com trước 12 giờ khi đoàn đến.

Đơn vị sẽ từ chối phục vụ đối với khách du lịch nếu không thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch và những trường hợp có biểu hiện sốt, ho khan, tức ngực, khó thở… khả năng nghi nhiễm dịch theo khuyến cáo của cơ quan y tế hoặc đến từ các vùng dịch có nguy cơ lây nhiễm cao.

Trước đó, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho du khách, đồng bào các dân tộc và người lao động, Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam đã tạm thời đóng cửa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Làng Văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam đón khách tham quan trở lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO