Lãnh đạo Báo Đại Đoàn Kết nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp LĐ-TB&XH

Lan Hương Ảnh: Anh Dũng 21/06/2017 16:25

Chiều 21/6, tại Trụ sở Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung đã trao kỷ niệm Chương cho nhà báo Hồng Thanh Quang, Tổng Biên tập, nhà báo Nguyễn Quốc Khánh, Phó Tổng Biên tập Báo Đại Đoàn Kết cùng 19 cá nhân thuộc các cơ quan báo chí.

Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Lao động - Thương binh và Xã hội là hình thức khen thưởng cao quý nhất của Bộ LĐ-TB&XH nhằm ghi nhận công lao của các cá nhân đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp phát triển ngành LĐ-TB&XH.

Quang cảnh buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã chúc mừng và cảm ơn chân thành tới các cá nhân được trao Kỷ niệm chương lần này.

Bộ trưởng cho biết, để làm tốt công tác an sinh xã hội ngoài sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ ngành LĐ-TB&XH rất cần sự chung tay của xã hội trong đó đặc biệt là sự tham gia của các cơ quan báo chí. Trong những năm qua nhờ có sự hỗ trợ tích cực của báo chí, nhiều chính sách, chủ trương nhanh chóng đi vào đời sống. Đặc biệt cũng nhờ có báo chí rất nhiều vấn đề, những bất cập về chính sách đã được tháo gỡ.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Kỷ niệm chương cho
Tổng Biên tập báo Đại Đoàn Kết Hồng Thanh Quang.

Bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới Bộ trưởng Đào Ngọc Dung khi vinh dự được đón nhận Kỷ niệm chương của Ngành, Tổng Biên tập Hồng Thanh Quang cho rằng, cùng với dòng chảy chung của nền báo chí cách mạng Việt Nam, Báo Đại Đoàn Kết là một trong những cơ quan báo chí có tuổi đời dày dặn đã có nhiều đóng góp to lớn vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội cả nước, trong đó có ngành LĐ-TB&XH. Đây cũng là mảng an sinh xã hội luôn được Báo quan tâm và đầu tư.

Chính vì vậy, Tổng Biên tập Hồng Thanh Quang đề nghị, trong thời gian tới đây, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp tích cực để thực hiện tốt hơn nữa trách nhiệm của mình trong lĩnh vực lao động, người có công và xã hội.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Kỷ niệm chương cho
Phó Tổng Biên tập báo Đại Đoàn Kết Nguyễn Quốc Khánh.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cùng các đại biểu tham dự buổi lễ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo Báo Đại Đoàn Kết nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp LĐ-TB&XH

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO