Lãnh đạo Bình Dương khẳng định đóng góp quan trọng của báo chí đối với tỉnh nhà

Quốc Định 08/02/2023 18:00

Ngày 8/2, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức buổi họp mặt báo chí Xuân Quý Mão 2023.

Đây là buổi họp mặt được tổ chức thường niên, nhằm thông tin đến các cơ quan báo chí về tình hình kinh tế - xã hội của Bình Dương năm 2022 và triển khai kế hoạch tuyên truyền trong năm 2023. Đồng thời, cũng là dịp để lãnh đạo Bình Dương bày tỏ sự quan tâm, tri ân đến những người làm báo đồng hành cùng Bình Dương trong thời gian qua.

Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu tại buổi họp mặt báo chí.

Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương cho biết, trong năm qua, kinh tế Bình Dương tiếp tục đà phục hồi nhanh sau đại dịch và có tốc độ tăng trưởng tích cực.

Theo đó, tổng sản phẩm trong tỉnh tăng 8,29%, đạt hầu hết chỉ tiêu kế hoạch, hoàn thành dự toán thu ngân sách sớm và đạt 103%. Đặc biệt thu hút đầu tư nước ngoài tăng gấp 2 lần, tiếp tục duy trì thặng dư thương mại gần 10 tỷ USD. Các công trình trọng điểm, nhất là hạ tầng giao thông được tập trung chỉ đạo quyết liệt.

Bên cạnh đó, các hoạt động đối ngoại được tăng cường, tổ chức đa dạng, phong phú, đúng đường lối, qua đó đã thúc đẩy ký kết hợp tác kinh tế, văn hóa giữa Bình Dương với các đối tác quốc tế ngày càng đi vào chiều sâu và đạt nhiều kết quả thiết thực. Lĩnh vực văn hóa, xã hội, y tế, giáo dục, khoa học công nghệ tiếp tục được quan tâm thực hiện một cách toàn diện và đồng bộ.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương trao Thư cảm ơn đến đại diện các cơ quan báo chí.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương khẳng định, những kết quả tích cực mà tỉnh Bình Dương đạt được trên các lĩnh vực trong năm 2022 ngoài sự cố gắng, nỗ lực vượt khó của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở, có sự đóng góp rất lớn của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo trong và ngoài tỉnh.

Theo đó, trong năm 2022, các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã bám sát nhiệm vụ chính trị, định hướng tuyên truyền, nâng cao chất lượng các tin, bài; thông tin kịp thời, toàn diện về các sự kiện, hoạt động chính trị, kinh tế, đối ngoại quan trọng của địa phương, những giải pháp trong lãnh đạo, điều hành, quản lý. Qua đó, đã tạo hiệu ứng truyền thông rất tích cực, không khí phấn khởi, tin tưởng của cán bộ, đảng viên, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân đối với sự phục hồi và tiếp tục phát triển mạnh mẽ của tỉnh Bình Dương sau đại dịch Covid-19, góp phần hiệu quả quảng bá thương hiệu “Bình Dương”; khẳng định tiềm năng, “thế” và “lực” của Bình Dương trong giai đoạn phát triển mới.

Dịp này, lãnh đạo Bình Dương cũng đã trao thư cảm ơn cho các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã đồng hành với Bình Dương trong thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo Bình Dương khẳng định đóng góp quan trọng của báo chí đối với tỉnh nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO