Lãnh đạo thành phố Đà Lạt thăm chúc mừng các cơ sở phật giáo nhân dịp Đại lễ Phật đản

Đ.T.- 31/05/2023 13:33

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2567 năm 2023, lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã thành lập 7 đoàn đến thăm và chúc mừng 29 cơ sở Phật giáo tiêu biểu trên địa bàn.

..
Ông Đặng Trí Dũng- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đà Lạt tặng hoa chúc mừng Ban lãnh đạo Thiền viện Trúc Lâm, TP Đà Lạt.

Tại các điểm đến thăm Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Đà Lạt, các chùa, thiền viện, ni viện…, lãnh đạo TP Đà Lạt đã thăm hỏi và gửi lời chúc mừng các thượng tọa, đại đức, sư thầy và ni sư cùng các phật tử đón Đại lễ Phật đản 2023, Phật lịch 2567 thật vui vẻ, đầm ấm. Cùng với đó, bày tỏ sự ghi nhận những đóng góp to lớn của các cơ sở tôn giáo trên địa bàn TP nói chung, trong đó có các cơ sở Phật giáo nói riêng đối với sự phát triển chung của TP. Đặc biệt, trong đó các cơ sở Phật giáo đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Ông Đặng Quang Tú- Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Đà Lạt tặng hoa chúc mừng ban lãnh đạo, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Đà Lạt .

Lãnh đạo TP Đà Lạt cũng đã thông tin những nét cơ bản về thành tựu KT-XH, Quốc phòng- An ninh mà TP Đà Lạt đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, lãnh đạo TP Đà Lạt cũng mong muốn các thượng tọa, đại đức, sư thầy và ni sư tiếp tục tăng cường tuyên truyền, vận động nhân dân và phật tử sống tốt đời đẹp đạo; đoàn kết, tích cực tham gia lao động sản xuất phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương, góp phần xây dựng thành phố Đà Lạt phát triển bền vững.

..
Ông Đặng Quang Tú- Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Đà Lạt tặng hoa chúc mừng Trụ trì Tổ đình Linh Quang, phường 6, TP Đà Lạt..

Nhân dịp này, các thượng tọa, đại đức, sư thầy và ni sư cũng đã đại diện các cơ sở Phật giáo trên địa bàn bày tỏ sự ghi nhận những quan tâm đặc biệt của cấp ủy, chính quyền TP Đà Lạt. Đồng thời, gửi lời chúc mừng an lạc và hạnh phúc đến với mọi người và mọi nhà cầu cho thế giới được an bình phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo thành phố Đà Lạt thăm chúc mừng các cơ sở phật giáo nhân dịp Đại lễ Phật đản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO