Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi thăm hỏi gia đình các nạn nhân trong vụ TNGT

Tấn Thành - Chí Đại 16/02/2023 08:06

Chiều 15/2, bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tử vong vụ tại nạn giao thông vào rạng sáng ngày 14/2 tại Quảng Nam.

Bà Bùi Thị Quỳnh Vân thăm hỏi các gia đình nạn nhân trong vụ TNGT.

Tại buổi đến thăm, bà Bùi Thị Quỳnh Vân thăm hỏi, động viên gia đình có 2 nạn nhân tử vong là bà Lê Thị Xã và con gái là Phạm Thị Lan Phương ở thôn Tân An, xã Nghĩa An, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, là vợ và con của ngư dân Phạm Lâm và gia đình tài xế Phạm Đức Hậu (48 tuổi), trú thôn Sung Túc, ở xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi.

Trao số tiền hỗ trợ cho gia đình có nạn nhân tử vong, bà Bùi Thị Quỳnh Vân động viên người thân các nạn nhân vượt qua nỗi đau mất mát quá lớn do TNGT gây ra, mong rằng gia đình các nạn nhân mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống; đồng thời đề nghị chính quyền địa phương giúp đỡ cho gia đình các nạn nhân có điều kiện sinh kế bền vững, bởi có những trường hợp kinh tế còn gặp nhiều khó khăn.

Cùng ngày, ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi cùng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ TNGT ở Quảng Nam.

Ông Trần Hoàng Tuấn thăm hỏi, động viện các gia đình nạn nhân trong vụ TNGT.

Tại những nơi đến thăm, ông Trần Hoàng Tuấn đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình, thân nhân người bị nạn. Đồng thời, mong muốn các gia đình sớm ổn định tâm lý, vượt qua nỗi đau mất người thân, ổn định lại cuộc sống.

Tại đây, ông Trần Hoàng Tuấn cùng Ban ATGT tỉnh đã hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân tử vong 7 triệu đồng.

Trước đó Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, vào lúc 4h ngày 14/2 một vụ TNGT thương tâm đã xảy ra tại ngã tư đường ĐH 619 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam khiến 10 người tử vong và nhiều người khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi thăm hỏi gia đình các nạn nhân trong vụ TNGT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO