Lãnh đạo tỉnh Thái Bình hủy 'công tác', về chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19

A.T. 02/08/2020 11:16

Hai lãnh đạo cao nhất của tỉnh Thái Bình đã có mặt tại tỉnh nhà để chủ trì cuộc họp triển khai một số nhiệm vụ cấp bách phòng chống dịch Covid-19.

Sáng nay, 2/8, ông Ngô Đông Hải, Ủy viên Dự khuyết Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy và ông Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã chủ trì cuộc họp của Ban Chỉ đạo tỉnh phòng, chống dịch Covid-19 nhằm triển khai một số nhiệm vụ cấp bách phòng, chống dịch.

Cùng dự có các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, UBND tỉnh; các thành viên Ban Chỉ đạo tỉnh phòng, chống dịch Covid-19; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương.

Theo thông tin tại cuộc họp, ngay sau khi phát hiện có bệnh nhân dương tính với SARS- CoV-2, ngành Y tế, huyện Hưng Hà và các địa phương liên quan đã chỉ đạo, tiến hành điều tra toàn diện ổ dịch. Kết quả, có 12 trường hợp F1, 69 trường hợp F2.

Những trường hợp F1, F2 hiện đã được cách ly, theo dõi sức khỏe. Nhận định tình hình, ổ dịch đã bước đầu được kiểm soát nhưng vẫn có thể xuất hiện những ca bệnh mới tại cộng đồng do đó cần quyết liệt, mạnh mẽ trong chỉ đạo triển khai phòng, chống dịch.

Trước đó, một đoàn cán bộ với nhiều lãnh đạo tỉnh Thái Bình vẫn "đi công tác" một số tỉnh miền Trung, Tây Nguyên. "Đoàn công tác" này có cả ông Ngô Đông Hải và ông Đặng Trọng Thăng.

Theo lịch trình được một số tài khoản mạng xã hội đưa, ngày 31/7 đoàn công tác sẽ di chuyển từ sân bay Nội Bài đến Quy Nhơn và buổi tối ăn nghỉ tại TP Quy Nhơn.

Sau khi làm việc, ăn uống, tham quan tại Bình Định, Gia Lai, Nha Trang, Huế, ngày 7/8, "đoàn công tác" xuất phát từ Nghệ An để về lại Thái Bình.

Theo lãnh đạo tỉnh, trước diễn biến của tình hình dịch tại huyện Hưng Hà, cùng ngày đoàn công tác quyết định hủy bỏ toàn bộ lịch trình, bay trở lại Hà Nội để về lại Thái Bình ngay trong tối 1/8.

Theo ông Ngô Đông Hải, kế hoạch đi công tác đã được xây dựng từ trước theo lời mời của lãnh đạo Tập đoàn Thaco, thăm một số cơ sở của tập đoàn này (hiện Thaco là đơn vị đang có dự án đầu tư phục vụ dịch vụ sản xuất nông nghiệp quy mô lớn tại tỉnh Thái Bình) để tính toán, lựa chọn một số mô hình phát triển chăn nuôi phù hợp với tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo tỉnh Thái Bình hủy 'công tác', về chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO