Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh dâng hoa, dâng hương kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Hồng Phúc 28/04/2022 16:10

Ngày 28/4, các đoàn lãnh đạo TP HCM và TP Thủ Đức đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ TP HCM và Nghĩa trang Thành phố tại TP Thủ Đức nhân kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022).

Đoàn lãnh đạo TP HCM do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên làm trưởng đoàn đã đến viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ TP HCM. Tại đây, đoàn đã dâng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc.

Sau đó, đoàn lãnh đạo TP HCM đã đến viếng và dâng hương tri ân các thế hệ lãnh đạo, các bậc lão thành cách mạng đã có những cống hiến hy sinh cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tại nghĩa trang Thành phố tại TP Thủ Đức.

Cùng ngày, Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN TP Thủ Đức đã tổ chức các đoàn lãnh đạo đến viếng và dâng hương tại các nghĩa trang liệt sĩ, các địa chỉ đỏ, các di tích lịch sử trên địa bàn TP Thủ Đức.

Đoàn lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN TP Thủ Đức đã đến viếng và dâng hương tại các nghĩa trang liệt sĩ, các địa chỉ đỏ, các di tích lịch sử trên địa bàn TP Thủ Đức.

Cũng trong dịp này, TP Thủ Đức đã tổ chức lễ khai mạc Hội thao Quốc phòng năm 2022, với hơn 2.000 cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ dân quân tự vệ, vận động viên…tham gia.

Ngày mai (29/4), TP HCM long trọng tổ chức Lễ khánh thành tượng Luật sư Nguyễn Hữu Thọ, vị Chủ tịch đầu tiên của Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN giai đoạn 1988-1994. Đây là một trong các sự kiện tiêu biểu nhân kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh dâng hoa, dâng hương kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO