Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh gặp gỡ cán bộ cao cấp nghỉ hưu

Thành Luân 04/02/2021 07:00

Ngày 3/2, Thành ủy TP HCM tổ chức buổi gặp gỡ các cán bộ cao cấp đang nghỉ hưu trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo Thành ủy và UBND đã giới thiệu về 10 sự kiện nổi bật của thành phố trong năm 2020 cùng các điểm sáng của công tác dân vận năm 2020 và nhiệm vụ giải pháp năm 2021.

Về việc phong tỏa một quán cà phê tại phố Bùi Viện, quận 1 vì liên quan bệnh nhân 1883 mắc Covid-19, lãnh đạo TP HCM cũng có thông tin đến hội nghị gặp gỡ về các giải pháp cách ly kịp thời ngay trong ngày 3/2. Bệnh nhân này được xác định là nhân viên tại Văn phòng công chứng số 3 tại quận Cầu Giấy, TP Hà Nội và có lịch trình di chuyển dày đặc vào TP HCM.

Bên cạnh đó, để đảm bảo người dân đón Tết an toàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán, theo Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong, việc quan trọng hàng đầu lúc này là công tác khai báo y tế kịp thời, sẽ giúp công tác truy vết, điều tra dịch tễ của TP HCM diễn ra thuận lợi, hạn chế khả năng lây lan dịch trong cộng đồng.

Cũng tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo TP HCM cũng thông tin đến các cán bộ, tướng lĩnh cao cấp nghỉ hưu trên địa bàn thành phố về tình hình kinh tế - xã hội thành phố trong cả năm 2020 và trong tháng đầu năm 2021; thông tin về kết quả của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh gặp gỡ cán bộ cao cấp nghỉ hưu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO