Lào Cai: Hỏa hoạn thiêu rụi nhà sàn trong đêm, cụ bà 81 tuổi tử vong

23/10/2020 15:25

Ngay khi phát hiện hỏa hoạn, một người họ hàng đã kịp thời vào đánh thức và cứu sống 3 cháu nhỏ. Riêng bà cụ Hoàng Thị Thòn 81 tuổi, do bị liệt không kịp di chuyển nên đã tử vong.

Ảnh minh họa. (Nguồn: dienbienphu.info.vn).

Sáng 23/10, tại xã Liêm Phú, huyện Văn Bàn (tỉnh Lào Cai) đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, thiêu rụi ngôi nhà sàn 5 gian cùng toàn bộ tài sản, khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Chính quyền địa phương cho biết, khoảng 3h ngày 23/10, ngọn lửa lớn bất ngờ bùng phát tại ngôi nhà của ông Hoàng Văn Thắng, tại thôn Ỏ, xã Liêm Phú, huyện Văn Bàn trong khi gia đình có một cụ bà và ba cháu nhỏ đang ngủ say.

Một người họ hàng ở cách nhà ông Hoàng Văn Thắng 50 m ngay khi phát hiện hỏa hoạn đã kịp thời vào đánh thức và cứu sống 3 cháu nhỏ. Còn bà cụ Hoàng Thị Thòn, 81 tuổi, do bị liệt không kịp di chuyển nên đã tử vong.

Được biết, thời điểm xảy ra cháy hai vợ chồng anh Hoàng Văn Thắng không ngủ tại gia đình. Nhà gỗ khiến lửa lan nhanh dữ dội thiêu rụi toàn bộ tài sản.

Ngay sau khi dập tắt được đám cháy, chính quyền địa phương, lực lượng cứu hộ đã kịp thời tiếp cận, khám nghiệm hiện trường và hỗ trợ gia đình người bị nạn khắc phục hậu quả.

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lào Cai: Hỏa hoạn thiêu rụi nhà sàn trong đêm, cụ bà 81 tuổi tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO