Lao thẳng xe máy rồi kẹt chân vào đuôi xe bồn bê tông

Tuấn Quang 08/05/2016 13:28

Trong khi tài xế xe bồn cùng người dân gần đó đang tìm cách giải cứu anh thanh niên mắc chân vào bánh sau xe bồn, thì bất ngờ nhóm thanh niên đi cùng anh thanh niên này tiến đến đánh tới tấp vào tài xế.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khoảng 23h ngày 7/5, anh Nguyễn Hồng Thạnh, 33 tuổi, tạm trú tại Quận Bình Thủy, TP Cần Thơ điều khiển xe gắn máy hiệu Honda-Click, mang BKS 65V2-0150, chở theo người bạn tên Minh, ngụ tại Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Khi đang chạy trên đường 3 tháng 2, đến giao lộ ngã tư giữa đường 3 tháng 2 và đường Nguyễn Văn Linh thì bất ngờ đâm thẳng vào đuôi xe bồn bê tông mang BKS 65C-040.98 chạy cùng chiều, do tài xế Nguyễn Xuân Hòa, 36 tuổi, ngụ tại Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ điều khiển.

Cú va chạm khiến một chân của anh Nguyễn Hồng Thạnh mắc kẹt ở bánh sau xe bồn bê tông, may mắn người bạn đi cùng nhảy ra kịp nên không bị thương.

Trong khi tài xế xe bồn là anh Nguyễn Xuân Hòa cùng người dân gần đó đang tìm cách giải cứu anh Thạnh, thì bất ngờ nhóm thanh niên đi cùng anh Thạnh tiến đến đánh tới tấp vào tài xế Hòa. Người dân xung quanh cho biết, anh Thạnh và nhóm bạn có dấu hiệu sử dụng rượu bia.

Ngay sau đó, anh Thạnh được người dân xung quanh đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Bước đầu bác sĩ cho biết, anh Thạnh bị gãy và dập một chân. Hiện vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lao thẳng xe máy rồi kẹt chân vào đuôi xe bồn bê tông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO