Lập Facebook giả mạo lừa tiền, ‘ép’ bé gái quan hệ tình dục

Bình Nguyên 07/07/2020 18:53

Đối tượng Nhàn đe dọa, buộc em  N. (15 tuổi, ở Đà Nẵng) phải cho y quan hệ tình dục nhưng bị công an Đà Nẵng bắt giữ khi vừa đưa bé N. vào thuê phòng tại một khách sạn trên địa bàn quận Thanh Khê.

Đối tượng Nguyễn Thanh Nhàn bị bắt giữ. Ảnh Công an cung cấp.

Ngày 7/7, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã bắt giữ và đang tiếp tục điều tra vụ một thanh niên mượn hình ảnh, thông tin cá nhân của người khác, lập Facebook để lừa tiền và cưỡng ép nạn nhân quan hệ tình dục.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Thanh Nhàn (20 tuổi, quê ở huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) bước đầu khai nhận, đã sử dụng CMND, hình ảnh, thông tin cá nhân của một phụ nữ tên là Nguyễn Bảo Ngọc (37 tuổi, sống ở TP Hồ Chí Minh) lập facebook, đăng quảng cáo cho vay số tiền lên đến 10 triệu đồng với lãi suất cực thấp (0,1%) mà không cần thế chấp bằng tài sản hoặc giấy tờ có giá trị khác.

Theo quảng cáo, người vay chỉ cần sao chụp CMND gửi lên Facebook giả mạo và 200.000 đồng tiền đặt cọc vào TK của Nhàn là có thể nhận ngay số tiền từ vài triệu đến 10 triệu đồng.

Đối tượng Nguyễn Thanh Nhàn còn dụ dỗ các thiếu nữ và trẻ em gái chưa đủ tuổi làm CMND chụp, quay clip khỏa thân gửi vào Facebook giả mạo do đối tượng này lập như một hình thức thế chấp vay tiền.

Nhàn đã sử dụng hình ảnh, clip nhận được để khống chế, đe dọa, buộc các cô gái và trẻ em gái đang ở độ tuổi vị thanh niên phải cho mình quan hệ tình dục.

Ngày 1/7, Nhàn đe dọa, buộc em N. (15 tuổi, ở Đà Nẵng) phải ra Huế cho y quan hệ tình dục nhưng bất thành, đối tượng đã bị công an Đà Nẵng bắt giữ khi vừa đưa bé N. vào thuê phòng tại một khách sạn trên địa bàn quận Thanh Khê.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lập Facebook giả mạo lừa tiền, ‘ép’ bé gái quan hệ tình dục

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO