Lâu đài trăm tỷ cháy ngùn ngụt ở Quảng Ninh là do chập điện

Ngọc Anh 13/04/2022 17:16

Theo nguồn tin riêng của Đại Đoàn Kết Online, các cơ quan chức năng đã bước đầu xác định được nguyên nhân của vụ cháy biệt thự trăm tỷ ở Quảng Ninh là do chập điện.

Trước đó, vào khoảng 10h30 sáng ngày 12/4, căn biệt thự số 233 Khu đô thị Cẩm Bình (phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả) của gia đình ông Đ.X.H. bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Hiện trường vụ cháy lâu đài trăm tỷ ở Quảng Ninh.

Vụ cháy xảy ra tại khu vực bếp và nhanh chóng lan ra tầng 1 của căn nhà có nhiều nội thất bằng gỗ khiến ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt. Chỉ sau ít phút toàn bộ tầng 1 của tòa lâu đài đã bị lửa thiêu rụi.

Tại thời điểm xảy ra cháy, bà T.T.H. (46 tuổi, vợ ông H.) và một người giúp việc bị mắc kẹt trong đám cháy. Tuy nhiên, người giúp việc đang ở tầng 1 đã kịp chạy ra ngoài thoát thân, còn bà H. (46 tuổi) bị mắc kẹt ở tầng 2 nên không thể thoát ra ngoài.

Sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành chữa cháy. Đồng thời, thực hiện cứu hộ đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả. Tuy nhiên, bà H. đã không qua khỏi.

Sau khoảng nửa tiếng, đám cháy đã được dập tắt nhưng nhiều tài sản trong căn biệt thự đã bị thiêu rụi.

Hiện căn biệt thự bị cháy vẫn đang được phong tỏa để các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Sáng nay (13/4), gia đình đã lo hậu sự cho bà T.T.H., nữ chủ nhân của căn biệt thự tại căn nhà cũ của gia đình.

Được biết, ông Đ.X.H. (47 tuổi) là một doanh nhân có tiếng tại TP Cẩm Phả. Căn biệt thự vừa bị cháy được vợ chồng ông H. xây dựng và ở đây từ hơn 5 năm trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâu đài trăm tỷ cháy ngùn ngụt ở Quảng Ninh là do chập điện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO