Lễ khai giảng đặc biệt ở Thủ đô

Hương Thu 05/09/2021 08:49

Diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, lễ khai giảng chưa từng có tiền lệ của học sinh Thủ đô và nhiều địa phương khác trên cả nước đang được thầy và trò tham dự trong màn ảnh nhỏ.

Háo hức với lễ khai giảng online.

Đúng 7h30, lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 chung toàn thành phố Hà Nội bắt đầu diễn ra tại trường THCS Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm). Đây là một trong những ngôi trường trăm tuổi của Thủ đô. Lễ khai giảng được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội (kênh truyền hình H1, H2; kênh phát thanh sóng FM).

Năm học 2021-2022 là năm học đầu tiên Hà Nội tổ chức một lễ khai giảng chung cho hơn 2,1 triệu học sinh trên toàn thành phố cùng tất cả cán bộ, giáo viên và phụ huynh của các trường học, cơ sở giáo dục và nhân dân theo dõi.

Sau khi kết thúc lễ khai giảng, các trường, cơ sở giáo dục trên địa bàn tiếp tục tổ chức sinh hoạt đầu năm theo hình thức trực tuyến với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa như giới thiệu truyền thống nhà trường; thầy cô tổ chức học tập nội quy... cho học sinh, đặc biệt là học sinh các lớp đầu cấp như lớp 1, lớp 6 và lớp 10.

Bắt đầu từ 6/9, học sinh lớp 2 đến lớp 12 toàn thành phố chính thức dạy và học bằng hình thức trực tuyến.

Một số hình ảnh thầy và trò tham dự lễ khai giảng đặc biệt của Hà Nội:

Hình ảnh được truyền hình trực tiếp qua màn ảnh nhỏ.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh đánh trống khai giảng năm học 2021-2022.
Một năm học quyết chiến thắng dịch bệnh, đảm bảo chất lượng dạy và học.
Lễ khai giảng đặc biệt của học sinh Thủ đô.
Học sinh mầm non cũng tưng bừng dự lễ khai giảng.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lễ khai giảng đặc biệt ở Thủ đô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO